วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่อยากใส่ชุดโกโกวา

Related Posts

อยากใส่ชุดโกโกวา

กลายเป็นภาพสุดขำที่ชาวเน็ตแซว “เจ้าแม่ไทรทอง” สงสัยเบื่อชุดไทยแล้วอยากใส่ชุดใหม่บ้าง จะเป็นชุดอะไรนั้นไปดูกัน

เพจ facebook ผู้บริโภค ได้โพสต์ภาพของต้นไทรแห่งหนึ่ง ซึ่งบนต้นไทรนี้มีชุดไทย และชุดสไบห้อยอยู่เต็มต้น เพื่อถวายให้เจ้าแม่ไทรทอง และเป็นการขอโชคขอลาภ อย่างไรก็ตามภาพที่ทางเพจโพสต์นั้น มีชุดโกโกวา ชุดยอดฮิตถูกแขวนถวายอยู่ด้วย ซึ่งทางเพจได้ระบุว่า “เบื่อแล้วชุดไทย อยากใส่โกโกวา !!!!”

ซึ่งหลังจากที่ภาพนี้ได้รับการเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตก็ได้เข้ามาร่วมแสดงความเห็นกันจำนวนมาก และแชร์ต่อไปแล้วกว่า 3 พันครั้ง

โดยชุด “โกโกวา” นั้นเป็นชุดจากซีรีส์สัญชาติเกาหลีใต้ชื่อดัง Squid Game ที่ออกอากาศบน Netflix โดยชุดนี้ถูกสวมโดยตุ๊กตาที่ปรากฏในซีรีส์ และเป็นส่วนหนึ่งของเกมแรก หรือเกม AEIOU ซึ่งตัวละครตัวนี้จะร้องเป็นภาษาเกาหลีว่า “มูกุงฮวา โกชี พีออดซึมนีดา” ต้องแต่งซอมบี้ ยูทูบเบอร์ ได้นำคำนี้เป็นแต่งเป็นเพลง โกโกวา เพลงยอดฮิตหลังจากที่เด็กแถวบ้านฟังประโยคดังกล่าวเพี้ยนเป็นคำว่า โกโกวา

สำหรับเนื้อหาของเพลง ชุดโกโกวา เป็นการบอกเล่าเรื่องราวของพ่อคนหนึ่ง ซึ่งมีลูกสาว 2 คน แล้วลูกอยากได้ชุดโกโกวาที่โด่งดังจากซีรีส์ดังกล่าว แต่ฝั่งพ่อเองดันไม่มีเงินมากพอ จึงไปขโมยชุดโกโกวามาให้ลูกสาว แต่ในที่สุดลูกสาวก็จับได้ว่าพ่อไปขโมยชุดมา สุดท้ายพ่อก็มาขอโทษลูกสาว ก็ให้อภัย แต่ก็บอกกับพ่อว่าต่อไปต้องห้ามขโมย และต้องซื้อชุดโกโกวามาให้เธอด้วยนะ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts