วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นรองผบช.ภ.2ตรวจโรงพักบ้านฉางลุยตรวจโรงพัก ดูแลความเป็นอยู่ลูกน้องก่อนร่วมแก้ไขปัญหานี้นอกระบบตามนโยบายรัฐบาล เพื่อให้การบริการประชาชนอย่างมีประสิทธิภาพกำชับช่วงเทศกาลสงกรานต์ต้องไร้เหตุทะเลวิวาท ชมสภ.บ้านฉางมีความพร้อมสูงเตรียมพร้อมป้องกันเหตุทุกด้าน.

Related Posts

รองผบช.ภ.2ตรวจโรงพักบ้านฉางลุยตรวจโรงพัก ดูแลความเป็นอยู่ลูกน้องก่อนร่วมแก้ไขปัญหานี้นอกระบบตามนโยบายรัฐบาล เพื่อให้การบริการประชาชนอย่างมีประสิทธิภาพกำชับช่วงเทศกาลสงกรานต์ต้องไร้เหตุทะเลวิวาท ชมสภ.บ้านฉางมีความพร้อมสูงเตรียมพร้อมป้องกันเหตุทุกด้าน.

เมื่อเวลา 12.00 น. (22 มิ.ย.67) ที่หน้าสภ.บ้านฉาง อ.บ้านฉาง จ.ระยอง พต.ต.ต.สุรจิต ชิงวรรณ์ รอง ผบช.ภ.2. พล.ต.ต.พงษ์พันธ์ วงศ์มณีเทศ ผบก.ภ.จว.ระยอง พ.ต.อ.กุลชาติ กุลชัย รอง ผบก.ภ.จว.ระยอง เดินทางตรวจเยี่ยมข้าราชการตำรวจที่ สภ.บ้านฉางเพื่อบำรุงขวัญผู้ใต้บังคับบัญชาตามนโยบาย รักษาราชการ ผบ.ตร. โดยมีพ.ต.อ.อาทิตย์ ยาแก้ว ผกก.สภ.บ้านฉางให้การต้อนรับ


ซึ่งรอง ผบช.ภ.2.ผู้ได้ร่วมพูดคุย สอบถามปัญหาอุปสรรคในการปฏิบัติหน้าที่ และการดำรงชีวิต ก่อนที่จะตรวจรถยนต์ปฎิบัติการ 20 ทางยุทธวิธีที่เตรียมอุปกรณ์จำเป็น เช่นอาวุธปืน เกาะป้องกัน ไม้ง่าม กรวยจราจรในการเข้าเผชิญเหตุต่างๆ ก่อนเดินทางไปยังแฟตตำรวจเพื่อสอบถามปัญหาต่างๆกับข้าราชการตำรวจชั้นผู้น้อย แล้วยังได้ผู้คุยกับตำรวจที่พักรับประทานอาหารอยู่ที่ร้านข้างโรงพักซึ่งยังมีโครงการอาหารกลางวันสำหรับรับทานฟรีที่อุดหนุนงบประมาณส่วนตัวของ ผกก.สภ.บ้านฉางใว้บริการผู้ไต้บังคับบัญชา
ต่อมาได้เข้าร่วมสืบแก้ไขปัญหาหนีนอกระบบหลังลูกหนีรายหนึ่งได้เข้าแจ้งแบะแสให้รับทราบหลังเป็นหนีอยู่ 8 หมื่นบาบก่อนที่จะชำระไปแล้ว 3 หมื่นบาทยังเหลืออยู่อีก 5 หมื่นบาทจึงอยากให้จบทั้งต้นและดอกตามจำนวนที่กู้จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมไกล่เกลี่ยหลังกู้ยืมมาค้าขาย เบื้องต้นรับทราบใว้เป็นข้อมูลก่อนที่จะลงไปตรวจสอบว่าถูกกฎหมายหรือไม่ นอกจากนี้แล้วสภ.บ้านฉางได้รับรับเรื่องปัญาหนีนอกระบบที่สามารถติดต่อได้ 192 รายรวมมูลหนี 12 ล้านบาทสามารกไกล่เกลี่ยได้แล้ว 945,000.-ส่วนที่เหลือจะต้องดำเนินการตามระบบต่อไป


อย่างไรก็ตาม พต.ต.ต.สุรจิต ชิงวรรณ์ รอง ผบช.ภ.2.สำหรับวันนี้ตามนโยบายของ พล.ต.อ. กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร รักษาราชการแทน ผบ.ตร. ได้สั่งการให้ รอง ผบช.ภ.2. ออกตรวจเยี่ยมผู้ได้บังคับบัญชาทั้งหมดเพื่อขวัญกำลังใจ และการดูแลสวัสดิการ สำรวจเพื่อสอบถามปัญหาต่างๆกับข้าราชการตำรวจชั้นผู้น้อย พร้อมเน้นย้ำให้ผู้บังคับบัญชาดูแลเอาใจใส่ผู้ใต้บังคับบัญชาอย่างจริงจังในทุกระดับ กำชับผู้บังคับบัญชาต้องเป็นแบบอย่างที่ดี และให้ข้าราชการตำรวจทุกนายร่วมกันสร้างความสามัคคีพร้อมที่จะการแก้ไขในทุกมิติ การปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยี และชื่นชมความเข้มแข็งของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านฉางเตรียมศูงพร้อมป้องกันเหตุทุกด้านซึ่งใกล้เทศกาลสงกรานต์ต้องไร้เหตุทะเลวิวาท โดยเฉพาะ อ.บ้านฉางเป็นพื้นที่ไข่แดงประตูสู่ระเบียงพิเศษ อีซีซีที่มีงานหลายหน้าที่ทั้งดูแลความปลอดภัยในชีวิตทรัพย์สินของประชาชน และเหนืออื่นใดยังเป็นเส้นทางอารักเส้นทางเสด็จอีกด้วย…

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts