วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นวิทยาลัยเทคโนโลยีบางละมุงอินเตอร์-เทค จัดพิธีมอบประกาศนียบัตรผู้สำเร็จการศึกษาประจำปี 2567 สร้างความภาคภูมิใจกับนักศึกษา

Related Posts

วิทยาลัยเทคโนโลยีบางละมุงอินเตอร์-เทค จัดพิธีมอบประกาศนียบัตรผู้สำเร็จการศึกษาประจำปี 2567 สร้างความภาคภูมิใจกับนักศึกษา

(24 มี.ค.67 ที่ โรงแรมแกรนด์พาลาสโซ่ ถ.เพ็ชรตระกูล ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ดร.ศุภมิตร ศิรกัณฑะมากุล ศึกษาธิการจังหวัดชลบุรี ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีมอบประกาศนียบัตรผู้สำเร็จการศึกษา ประจำปีการศึกษา 2567 พร้อมด้วย เภสัชกรหญิง พพรรณ (พอ-พัน) วงศ์พิพันธ์ ผู้จัดการวิทยาลัยเทคโนโลยีบางละมุงอินเตอร์-เทค, นายวินัย อินทร์พิทักษ์ นายกเทศมนตรีเมืองหนองปรือ แขกผู้มีเกียรติ ผู้ปกครอง และ นักศึกษาที่สำเร็จการศึกษา เข้าร่วมพิธี สำหรับ วิทยาลัยเทคโนโลยีบางละมุงอินเตอร์-เทค เปิดการเรียนการสอน ทั้งหมด 2 ระดับ คือ ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) และระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) ทั้งนี้การเรียนการสอนของวิทยาลัยจะมุ่งเน้นผลิตผู้สำเร็จการศึกษาในระดับช่างฝีมือ และระดับเทคโนโลยี ให้เป็นคนดี มีอาชีพ สู่สังคมไทยสังคมโลก อย่างยั่งยืน อีกทั้งมุ่งหวังให้ผู้สำเร็จการศึกษาได้พัฒนาตนเอง และทำงานร่วมกับผู้อื่นได้อย่างมีความสุข ซึ่งในการดำเนินงานในครั้งนี้ถือเป็นพิธีการที่สำคัญอย่างยิ่งของวิทยาลัย เพื่อให้นักศึกษาเกิดความภาคภูมิใจที่ได้ตั้งใจศึกษาเล่าเรียน มีระเบียบวินัย พร้อมที่จะเป็นคนดีของสังคมต่อไป รวมทั้งเป็นการแสดงความยินดีแก่ผู้สำเร็จการศึกษาในปีการศึกษา 2567 ทั้งนี้มีผู้สำเร็จการศึกษาที่เข้ารับประกาศนียบัตรทั้งระดับ ปวช. และ ปวส. รวมจำนวนทั้งสิ้น 250 คน

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts