วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นจับสาวไม่ตรงปก ขโมยบัตรคนจีนรูดซื้อทอง

Related Posts

จับสาวไม่ตรงปก ขโมยบัตรคนจีนรูดซื้อทอง

จากประเด็นนายมู ตี้ฮุย ( Mr.Mu Dihui Wu Dihui ) อายุ 33 ปี สัญชาติจีน เข้าแจ้งความ กับ ตำรวจ สภ.บางละมุง ว่ามีสาวไทยซึ่งรู้จักผ่านแอพพลิเคชั่นวีแชท ได้นำบัตรเคดิตรูดซอยสร้อยคอทองคำจำนวน 2 เส้น มูลค่า 32,815 บาท ก่อนที่นางสาวพลอย (นามสมมุติ) อายุ 31 ปี บุคคลที่ถูกพาดพิงและกล่าวหา จะเข้าร้องขอความเป็นธรรมกับเพจสายไหมต้องรอด เพื่อขอความเป็นธรรม จนถึงขั้นไปออกรายการชื่อดังมาแล้ว ซึ่งฝ่ายหญิงยืนยันว่า ที่มีการเอาคลิปภาพกล้องวงจรปิด และข้อมูลไปเสนอข่าว บางส่วนไม่ได้เป็นความจริงจริง

ล่าสุด เช้าวันนี้ 27 มี.ค. พ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์ ผกก.สภ.บางละมุง สั่งการให้ชุดสืบสวน นำโดย พ.ต.ท.กรณ์พงษ์ สุขวิสิฏฐ์ รอง ผกก.สส. พ.ต.ต.วุฒิพงษ์ กาสา สว.สส. และ ร.ต.อ.สมาน บุญแก้ว รอง สว.สส. ได้นำหมายค้นเข้าตรวจสอบบ้านเลขที่ 80 ซ.จรัญสนิทวงศ์ 96/1 แขวงบางอ้อ เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร เพื่อค้นหาพยานหลักฐานต่างๆ พร้อมจับกุมตัว น.ส.พลอย (นามสมมุติ) อายุ 31 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพัทยาที่ 177/2567 ลงวันที่ 25 มี.ค.2567 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “ลักทรัพย์“

หลังชุดสืบสวน สภ.บางละมุง ใช้เวลาเกือบ 1 สัปดาห์ เพื่อค้นหา และตรวจสอบความด้วยพยาน และหลักฐานต่างๆ จนความจริงนั้นปรากฏว่า น.ส.พลอย มีพฤติการณ์เข้าข่ายกระทำความผิดจริง จึงทำหนังสือรายงานการสืบสวนและหลักฐาน ขอศาลจังหวัดพัทยาออกหมายจับ เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งสิทธิ์ต่างๆ ให้รับทราบ ก่อนควบคุมตัวมายัง สภ.บางละมุง เพื่อสอบสวนดำเนินคดี โดย น.ส.พลอย ยอมรับสารภาพว่า ได้ขโมยบัตรของคนจีนจริง และนำไปซื้อทองตามที่เป็นข่าว ซึ่งเธอก็ขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น รวมถึงสิ่งที่ทำลงไป ส่วนประเด็นที่คนจีนบอกว่าเธอไม่ตรงปก เธออยากจะบอกด้วยว่า หนุ่มคนจีนคู่กรณีก็ไม่ตรงปกด้วยเช่นกัน.

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts