วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
หน้าแรกภูมิภาคผบ.ตร.เปิดอาคารที่ทำการตำรวจภูธรระยองหลังใหม่ มูลค่า 46 ล้านบาทเศษ ทดแทนอาคารที่ทำการเดิมที่ชำรุดใช้งานมายาวนานกว่า 40 ปี

Related Posts

ผบ.ตร.เปิดอาคารที่ทำการตำรวจภูธรระยองหลังใหม่ มูลค่า 46 ล้านบาทเศษ ทดแทนอาคารที่ทำการเดิมที่ชำรุดใช้งานมายาวนานกว่า 40 ปี

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 24 มี.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เป็นประธานกดปุ่มแพรคุมป้ายเปิดอาคารที่ทำการตำรวจภูธรจังหวัดระยองอย่างเป็นทางการ โดยมี พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 พล.ต.ท.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พล.ต.ท.มนตรี ยิ้มแย้ม รองจเรตำรวจแห่งชาติ นายชาญนะ เอี่ยมแสง ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง และ พล.ต.ต.วรา เวชชาภินันท์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดระยอง พร้อมกับภาคเอกชน และประชาชนในพื้นที่ ร่วมเป็นสักขีพยาน และแสดงความยินดีจำนวนมาก
พล.ต.ต.วรา เวชชาภินันท์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดระยอง กล่าวว่า สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้อนุมัติงบประมาณ ประจำปี 2564 ให้กับตำรวจภูธรจังหวัดระยอง จำนวนเงิน 46,800,000 บาท เพื่อก่อสร้างอาคารที่ทำการใหม่ทดแทนอาคารที่ทำการเดิมที่มีอายุการใช้งานมายาวนานกว่า 40 ปี ซึ่งมีความคับแคบ ชำรุดตามกาลเวลา โดยการก่อสร้างอาคารที่ทำการตำรวจภูธรจังหวัดระยองนี้ ได้เริ่มก่อสร้างเมื่อวันที่ 31 ธ.ค.63 และดำเนินการก่อสร้างแล้วเสร็จเมื่อวันที่ 17 ก.พ.65 ที่ผ่านมา รวมระยะเวลา 413 วัน ทั้งนี้เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่หน่วยงานและข้าราชการตำรวจผู้ปฏิบัติงาน จึงได้มีการเปิดอาคารที่ทำการตำรวจภูธรจังหวัดระยองหลังใหม่ดังกล่าวขึ้น.

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts