วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
หน้าแรกภูมิภาคนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ให้กำลังใจกับผู้บริจาคโลหิต ในโครงการ อบจ.ชลบุรี ร่วมใจปันโลหิต ต่อชีวิตเพื่อนมนุษย์ ครั้งที่ 2

Related Posts

นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ให้กำลังใจกับผู้บริจาคโลหิต ในโครงการ อบจ.ชลบุรี ร่วมใจปันโลหิต ต่อชีวิตเพื่อนมนุษย์ ครั้งที่ 2

ห้องประชุมแก้วเจ้าจอม องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี นายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย คณะผู้บริหาร สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ได้เข้าเยี่ยมเยียน ให้กำลังใจผู้บริจาคโลหิต ประกอบไปด้วยข้าราชการ พนักงาน ในสังกัด อบจ.ชลบุรี ทหาร รวมไปถึงประชาชนทั่วไป ของโครงการ “อบจ.ชลบุรี ร่วมใจปันโลหิต ต่อชีวิตเพื่อนมนุษย์” ครั้งที่ 2 ประจำปีงบประมาณ 2565
ทั้งนี้ อบจ.ชลบุรี ร่วมกับเหล่ากาชาดจังหวัดชลบุรี และภาคโลหิตแห่งชาติที่ 3 จังหวัดชลบุรี สภากาชาดไทย จัดขึ้นเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้โลหิตขาดแคลนไม่เพียงพอต่อสำหรับผู้ป่วยที่ต้องรักษาด้วยการผ่าตัด ผู้ป่วยที่ประสบอุบัติเหตุ หรือโรคที่เกี่ยวกับโลหิต โดยที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ได้จัดมาตรการป้องกันโรคติดเชื้อ Covid-19 ทางโลหิต ตามมาตรฐานของสภากาดชาดไทย เพื่อสร้างความมั่นให้กับผู้บริจาคโลหิตและสร้างบุญอย่างปลอดภัย นอกจากนี้ ทางนางสมนวล คุณปลื้ม ที่ปรึกษากาดชาดจังหวัดชลบุรี ยังได้มอบเงินซื้อรถจักรยานยนต์ เพื่อนำไปเป็นรางวัลของสลากกาชาด ในงานพุทธสิงค์ งานสงกรานต์ งานกาชาด ที่จะมีขึ้นที่บริเวณลานหน้าศาลากลางจังหวัดชลบุรี ในระหว่างวันที่ 11 – 19 เมษายน 2565 อีกด้วย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts