วันอาทิตย์, กันยายน 22, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นพล.ต.ต.สุรจิต เป็นประธานเปิดการอบรมโครงการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ เจ้าหน้าที่ตำรวจผู้ปฏิบัติงานคดีอาชญากรรมทางเทคโนโลยี ตร. ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567

Related Posts

พล.ต.ต.สุรจิต เป็นประธานเปิดการอบรมโครงการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ เจ้าหน้าที่ตำรวจผู้ปฏิบัติงานคดีอาชญากรรมทางเทคโนโลยี ตร. ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567

เมื่อเวลา 08.30น. ของวันที่ 1 เมษายน 2567 ที่ ศูนย์ฝึกอบรมพัฒนาบุคลากรและสวัสดิการ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (The Cop Seminar & Resort) อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พล.ต.ต.สุรจิต ชิงนวรรณ์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เป็นประธานกล่าวเปิดการอบรมโครงการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ เจ้าหน้าที่ตำรวจผู้ปฏิบัติงานคดีอาชญากรรมทางเทคโนโลยี ตร. ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 รุ่นที่ 1 ระหว่างวันที่ 27- 29 มีนาคม 2567 รุ่นที่ 2 ระหว่างวันที่ 1-3เมษายน 2567

สำหรับการจัดโครงการนี้เพื่อให้กับข้าราชการตำรวจในสังกัด ตำรวจภูธรภาค 2 สามารถอำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชน และ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ต้องการทราบข่าวสารต่าง ๆ ของหน่วยงานในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ รวมทั้งให้ข้าราชการตำรวจที่มีความสนใจในด้านการพัฒนาเว็บไซต์ หรือผู้ที่มีหน้าที่ประชาสัมพันธ์ข้อมูลต่างๆ ของหน่วยงานผ่านเว็บไซต์ ได้เพิ่มพูนความรู้เกี่ยวกับการพัฒนาเว็บไซต์

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts