วันอังคาร, เมษายน 30, 2024
หน้าแรกคอลัมนิสต์วัชระ เพชรทองทักษิณ “คนโดดเด่นแห่งปี” คนอย่างนี้ “อย่าเอาเยี่ยงอย่าง”

Related Posts

ทักษิณ “คนโดดเด่นแห่งปี” คนอย่างนี้ “อย่าเอาเยี่ยงอย่าง”

เป็นนักโทษหลายคดี และไม่เคยเข้าคุกแม้แต่วันเดียวเป็นคนป่วย นอนโรงพยาบาล 6 เดือน ที่หมอและราชทัณฑ์ลงความเห็นว่าป่วย หลายโรค สุ่มเสี่ยงอันตรายต่อภาวะแทรกซ้อนสูง ต้องส่งรักษาตัวรพ.นอกเรือนจำ..แต่พอพ้นระยะเวลา กลับหายป่วยทันที..”เดิน” “เที่ยว” “กิน” พบปะผู้คนไปทั่ว..ดั่งยอดมนุษย์ ที่เสกสรรตัวเองให้เป็นอะไรก็ได้..แถมเป็นนักโทษ แต่กลับมีข้าราชเข้าห้อมล้อม เคารพนอบน้อม อารักขา ปกป้อง ดั่งเทพ ดั่งคนดีมีบุญญาธิการมาจุติ..และยังสามารถเหยียบย่ำทำลายขบวนการยุติธรรมไทย ให้แหลกราญ..ไร้มาตรฐาน ไม่สามารถนำคนผิดมาลงโทษได้..นับว่าเป็นบุคคลที่โดดเด่นแห่งปี ..ที่ นายวัชระ เพชรทอง ต้องนำรูปภาพมาขึ้นเป็นปฏิทินแจกคนทั่วไปว่า..นายทักษิณ น่าจะเป็นบุคคลโดดเด่นแห่งปี..และช่วยเตือนสติตัวเอง พร้อมบอกต่อลูกหลานด้วยว่า “คนอย่างนี้อย่าเอาเยี่ยงอย่าง”

3 มี.ค.2567 – เมื่อเวลา 13.00 น. ที่รัฐสภา นายวัชระ เพชรทอง อดีต สส.พรรคประชาธิปัตย์ ได้นำปฏิทินที่มีรูปภาพการ์ตูนล้อเลียน นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี แต่งกายคล้ายนักโทษ ที่กำลังทำลายกระบวนการยุติธรรม โดยมอบปฎิทินดังกล่าวผ่านเจ้าหน้าที่รัฐสภาเพื่อมอบให้ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ร.ต.อ.ทวี สอดส่อง รมว.ยุติธรรม และ วัน มูฮัมหมัด นอร์มะทา ประธานสภาโดย นายวัชระ จะนำปฏิทินดังกล่าวที่จัดทำขึ้น 10,000 ชุด มอบให้ประชาชนต่อไป

นายวัชระ กล่าวว่า ปฏิทินดังกล่าวตนทำขึ้นมาล้อเลียนนายทักษิณ ที่เป็นเจ้าของพรรคเพื่อไทย และเจ้าของพรรคก้าวไกล ตนจึงไม่แปลกใจที่พรรคก้าวไกล อภิปรายตาม มาตรา 152 ไม่แตะนายทักษิณ เพรา ะนายทักษิณ กับ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า เปรียบเป็นคนๆ เดียวกัน

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts