วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 2, 2024
หน้าแรกสืบเศรษฐกิจยานยนต์วินฟาสต์..บุกไทย โชว์ 3 จุดแข็ง ชิงเค้ก “อีวี”

Related Posts

วินฟาสต์..บุกไทย โชว์ 3 จุดแข็ง ชิงเค้ก “อีวี”

วินฟาสต์ ค่ายรถยนต์สัญชาติเวียดนาม เปิดตัวอย่างเป็นทางการในงานมอเตอร์โชว์  2024 ท่ามกลางกระแสการแข่งขันที่ร้อนระอุของตลาดรถยนต์ไฟฟ้า ถือเป็นบททดสอบสำคัญของค่ายรถยนต์แห่งนี้อีกครั้ง กับการทำตลาดนอกประเทศเวียดนาม

Ms. Vu Dang Yen Hang (ฮานา วู) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร วินฟาสต์ (ประเทศไทย) กล่าวถึงการบุกตลาดครั้งนี้ว่าจะประสบความสำเร็จแน่นอน โดยได้ลงนามหนังสือแสดงเจตจำนง (LOI) กับตัวแทนจำหน่ายชั้นนำของไทย 15 ราย ซึ่งจะเป็นปัจจัยสำคัญในการเสริมสร้างแรงดึงดูดและศักยภาพให้กับวินฟาสต์ในประเทศไทย ซึ่งเป็นหนึ่งในตลาดรถยนต์ที่มีการแข่งขันสูงที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมเปิดโชว์รูม 22 แห่ง บนถนนสายหลักในกรุงเทพฯและปริมณฑล นำเสนอรถยนต์ไฟฟ้าสำหรับใช้งานในเมืองหลากหลายรุ่น อาทิ VF 6, VF 7 และ VF 8 ดีไซน์ล้ำสมัย โดดเด่น เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีในการขับขี่และนโยบายบริการหลังการขาย

สำหรับ 3 ปัจจัยที่วินฟาสต์เชื่อว่าจะประสบความสำเร็จ คือ ประการแรก เมืองไทยเปิดรับผู้เล่นรายใหม่เสมอ จึงนับเป็นโอกาสที่ดีสำหรับวินฟาสต์ในการสร้างรากฐานทางธุรกิจ ประการที่สอง วินฟาสต์มีกลุ่มผลิตภัณฑ์รถยนต์ไฟฟ้าคุณภาพสูง มีความหลากหลาย คัดสรรมาเพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้รถชาวไทย และประการสุดท้าย วินฟาสต์มีนโยบายหลังการขายที่เหนือกว่า และสร้างความแตกต่างจากคู่แข่งได้ชัดเจน ด้วยการให้ความสำคัญกับความพึงพอใจของลูกค้ามากกว่าการเน้นสร้างจุดจำหน่าย จึงน่าจะมัดใจกลุ่มผู้ใช้รถชาวไทยได้ในระยะยาว

ขณะที่อีกหนึ่งข้อได้เปรียบทางการแข่งขันของวินฟาสต์จากสายตาดีลเลอร์ไทยคือ รถยนต์ไฟฟ้าวินฟาสต์ทุกคันมีนโยบายการรับประกันเป็นเวลา 7 – 10 ปี หรือ 160,000 – 200,000 กม. (แล้วแต่ระยะใดจะถึงก่อน) นอกจากนี้ ยังมีการรับประกันแบตเตอรี่เป็นเวลา 8 – 10 ปีโดยไม่จำกัดระยะทาง จึงน่าจะตอบโจทย์ผู้ต้องการใช้รถยนต์ไฟฟ้าแน่นอน

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts