วันอาทิตย์, พฤษภาคม 5, 2024
หน้าแรกข่าวประชาสัมพันธ์ทำพิธีบวงสรวงรูปหล่อหลวงปู่สรวง เทวดาเดินดิน และรูปหล่อองค์ปู่พญานาคดำ ที่นำมาประดิษฐานไว้ก่อนเปิดลานรับฝากตู้คอนเทนเนอร์อย่างเป็นทางการ

Related Posts

ทำพิธีบวงสรวงรูปหล่อหลวงปู่สรวง เทวดาเดินดิน และรูปหล่อองค์ปู่พญานาคดำ ที่นำมาประดิษฐานไว้ก่อนเปิดลานรับฝากตู้คอนเทนเนอร์อย่างเป็นทางการ

เมื่อเวลา 10.09 น. (6เม.ย.2567) ที่บริษัท NSM CONTAINER YARD บริษัทรับฝากตู้คอนเทนเนอร์ ริมถนนคู่ขนานมอเตอร์เวย์สาย7 ขาเข้าแหลมฉบัง ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา นายเสถียร พุทธิสาร ผู้บริหารบริษัทNSM CONTAINER YARD และผู้ร่วมทุน ได้ทำพิธีบวงสรวงรูปหล่อหลวงปู่สรวง เทวดาเดินดิน และรูปหล่อองค์ปู่พญานาคราชอินทนิล(องค์ปู่พญานาคดำ) ที่ได้อัญเชิญมาประดิษฐานและตั้งไว้ภายในบริษัทเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจของพนักงานที่ทำงานอยู่ภายในบริษัทและผู้ที่นำตู้คอนเทนเนอร์มาฝากที่ลานตู้ ได้มากราบสักการะบูชาขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคล โดยได้มีอาจารย์สมบัติ ผิวผ่อง ศิษย์หลวงปู่สรวงเทวดาเดินดิน มาเป็นเจ้าพิธี โดยมีพระอาจารย์อรรณพ กนฺตสีโร (หลวงพ่อเล็ก) วัดถ้ำเขาน้อยเกสโร จ.เพชรบุรี ศิษย์หลวงปู่สรวงเทวดาเดินดิน มาร่วมในพิธีในครั้งนี้นอกจากการทำพิธีบวงสรวง ยังมีนางรำมารำถวายแก่องค์ปู่พญานาคราชอินทนิล(องค์ปู่พญานาคดำ) และมีการประทับทรงขององค์ปู่พญานาคให้พรแก่ผู้มาบวงสรวงในพิธีนี้ รวมถึงสอนทุกคนให้มีสัจจะ มีคำพูดที่ตรงไปตรงมา ก็จะมีความเจริญรุ่งเรืองกันทุกคนและยังได้ขียนเลข 296/07ให้ผู้ที่มาร่วมงานบวงสรวงได้ไปเสี่ยงโชคกัน และยังมีเลขประทัดที่จุดทั้งหมด 60,000 นัด ซึ่งได้เลขทั้งหมด3 ชุด ได้แก่เลข 439/26-980/59-018/01 ซึ่งผู้ที่มาร่วมงานบวงสรวงต่างเอาโทรศัพท์ถ่ายรูปไว้เพื่อนำไปเสี่ยงโชค ในตะวันที่ 16 เมษายนนี้กัน

หลังจากนั้น จึงทำการเปิดบริษัทNSM CONTAINER YARD ริมถนนคู่ขนานมอเตอร์เวย์สาย7 ตรงข้ามกับด่านเก็บเงินหนองขาม ขาเข้าแหลมฉบัง ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา อย่างเป็นทางการ โดยที่ทางบริษัทรับฝากตู้คอนเทนเนอร์ ตั้งอยู่บนพื้นที่ 74 ไร่ รับฝากตู้คอนเทนเนอร์ได้ถึง 30,000 ตู้ และหมุนเวียนได้ถึง 90,000 ตู้ โดยรับฝากตู้คอนเทนเนอร์ 24 ชั่วโมง ตู้เปล่า/หนัก ตู้เย็น เสียบปลั๊ก ซ่อมตู้ ซ่อมพื้น บรรจุ ขนถ่าย ทุกประเภท บริการทุกระดับประทับใจ สนใจติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์โทร096-7947333

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts