วันอาทิตย์, พฤษภาคม 12, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรีลงพื้นที่เยี่ยมประชาชนในพื้นที่บ่อวินหลังจากทราบปัญหาน้ำประปาไม่ไหลเพื่อ สร้่างขวัญกำลังใจแก่ชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ที่ปฎิบัติงาน

Related Posts

ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรีลงพื้นที่เยี่ยมประชาชนในพื้นที่บ่อวินหลังจากทราบปัญหาน้ำประปาไม่ไหลเพื่อ สร้่างขวัญกำลังใจแก่ชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ที่ปฎิบัติงาน

เมื่อเวลา12.00น.ของวันที่9เมษายน ที่บริเวณพื้นที่หมู่3 ตำบลบ่อวิน อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี นายธวัชชัย ศรีทอง (ว่าราชการจังหวัดชลบุรี นางสาวนริศรา ทิพยางกูร ปลัดอำเภอศรีราชาตัวแทนนายอำเภอ นายสิรวิชฐ์ อำไพวงษ์ นายก อบต.บ่อวินพร้อมคณะผู้บริหารและสมาชิก และตัวแทนจากกิจการประปาบ่อวิน นำลงพื้นที่หมู่บ้านได้รับความเดือดร้อนเรื่องน้ำประปา สืบเนื่องจากเมื่อเวลา24.00น.ของวันที่7เมษายนที่ผ่านมาได้รับแจ้งจากทางกิจการประปาบ่อวินว่าท่อส่งน้ำดิบได้แตก ที่อำเภอปลวกแดง กำลังเร่งซ่อมให้แล้วเสร็จ และเมื่อวันที่8เมษายน ทางนายสิรวิชฐ์ นายกอบต.บ่อวินได้สั่งการไปยังเจ้าหน้าที่งานป้องกันและประสานไปยัง เทศบาลนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์ อบต.มาบยางพร พร้อมรถน้ำส่วนตัว นำรถน้ำมาช่วยเติมน้ำแจกจ่ายให้กับชาวบ้านตามหมู่บ้านต่างๆที่เดือดร้อนเพื่อเป็นการบรรเทา ซึ่งนายธวัชชัย สีทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ได้เน้นย้ำกับกิจการประปาบ่อวินในเรื่องการให้บริการน้ำประปาแก่ประชนให้เพียงพอต่อความต้องการของผู้ใช้น้ำ โดยตนเองรวมทั้งผู้เกี่ยวข้องเป็นห่วงพี่น้องประชาชนไม่มีน้ำใช้มาสองวัน ซึ่งนายก อบต.บ่อวินก้ได้รายงานให้ทราบได้ตลอดพร้อมทั้งนำรถน้ำมาบริการให้ประชาชน ผู้ว่าได้กล่าว และ ทางกิจการประปาบ่อวินได้แจ้งขณะนี้น้ำประปาได้ไหลเกือบเต็มระบบแล้วคาดว่าไม่น่าเกินค่ำคืนนี้จะเป็นปกติ–

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts