วันอาทิตย์, พฤษภาคม 12, 2024
หน้าแรกข่าวประชาสัมพันธ์พล.ต.ต.สุรจิต ชิงนวรรณ์ รอง ผบช.ภ.2 ลงพื้นที่ใกล้ชิดผู้ใต้บังคับบัญชา สร้างขวัญกำลังใจพร้อมมอบนโยบายช่วยประชาชนช่วงเทศกาลสงกรานต์67

Related Posts

พล.ต.ต.สุรจิต ชิงนวรรณ์ รอง ผบช.ภ.2 ลงพื้นที่ใกล้ชิดผู้ใต้บังคับบัญชา สร้างขวัญกำลังใจพร้อมมอบนโยบายช่วยประชาชนช่วงเทศกาลสงกรานต์67

วันที่ 11 เม.ย.2567 พล.ต.ต.สุรจิต ชิงนวรรณ์ รอง ผบช.ภ.2 ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยม ลสภ.อรัญประเทศ, สภ.โคกสูงจุดตรวจ ช่องตะโก, สภ.ตาพระยา,สภ.หนองหมากฝ้าย, สภ.วัฒนานคร,สภ.สอยดาว, สภ.โป่งน้ำร้อน,สภ.มะขาม,สภ.เมืองจันทบุรี เพื่อพบผกก.หน.สภ., รอง ผกก. สภ.และ ข้าราชการตำรวจในสังกัดที่อยู่ปฏิบัติหน้าที่

นอกจากนี้ยังได้มอบเครื่องดื่มชูกำลังและน้ำดื่มให้แก่เจ้าหน้าที่ตำรวจฯ ไว้ใช้ในภารกิจการปฏิบัติหน้าที่ ตั้งจุดตรวจ จุดสกัด และ ผู้ปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกการจราจรแก่ประชาชนที่เดินทางออก ในช่วงวันหยุดยาว เทศกาลสงกรานต์ 2567 และยังได้กำชับให้ ปฏิบัติตามแผน/มาตรการบังคับใช้กฎหมาย จับกุม 10 ข้อหาหลัก เพื่อ ลดสถิติอุบัติเหตุให้จงได้ พร้อมให้ความรู้กับ ปชช. ยึดถือระเบียบวินัยในการใช้รถ บนถนน และร่วมบูรณาการ กับ จนท. ทุกภาคส่วน ถือปฏิบัติในโครงการ ขับขี่ปลอดภัย คนพร้อม รถพร้อม ถนนพร้อม

อีกทั้งได้สร้างขวัญกำลังใจ กำชับให้ ตำรวจทุกนาย อยู่ในพื้นที่ ตลอดเวลา และ ปฎิบัติหน้าที่ปรากฏกาย ช่วยเหลือประชาชน ตามนโยบายของ ตร. พร้อม ปชส. ในทุกๆช่องทาง หากมีรถเสีย หรือ อุบัติเหตุ ขอให้แยกรถออก จากผิวถนนให้เร็วที่สุด ตามกฏระเบียบ.

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts