วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกอาชญากรรม❝โนอา❞ เข้าแจ้งความเอาผิดคู่กรณี

Related Posts

❝โนอา❞ เข้าแจ้งความเอาผิดคู่กรณี

“โนอา ภญมณ” ว่าที่นางเอก เข้าแจ้งความเอาผิดคู่กรณี หลังโดนทำร้ายร่างกายกลางร้านอาหาร ย่านทองหล่อ ส่งผลให้เสียงาน ​​สูญรายได้หลักล้าน

เมื่อวานนี้ (27 มี.ค.65) ที่ สน.ทองหล่อ นางสาว ภญมณ จิราพัฒนสกุล หรือ ❝โนอา❞ นางแบบและสาวงามที่เคยประกวดบนเวที Miss Tourism World Thailad 2021 อีกทั้งยังเป็นว่าที่นางเอกด้วย ได้เข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับสาวคู่กรณี รวม 2 คน หลังถูกทำร้ายร่างกายกลางร้านอาหาร ย่านทองหล่อ

นางสาวภญมณ จิราพัฒนสกุล หรือ ❝โนอา❞ นางแบบและผู้เข้าประกวดจากเวที Miss Tourism World 2021 เข้าพบพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ เพื่อนำผลการตรวจร่างกาย หลังจากการถูกผู้หญิง 2 คน ทำร้ายร่างกายที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ย่านทองหล่อ เมื่อคืนวันที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา จนทำให้ใบหน้าได้รับบาดเจ็บ จากการถูกทำร้ายร่างกาย

นางสาวภญมณ กล่าวว่า วันดังกล่าวได้ไปรับประทานอาหารในวันเกิดคนรู้จัก ซึ่งได้เข้าไปถึงร้านเวลาประมาณ 23.02 น. ซึ่งเป็นเวลาที่ร้านใกล้ปิดแล้ว จากนั้นสักพักหนึ่งมีผู้หญิง 2 คน เดินเข้ามาที่โต๊ะ และมาจับแขนขอให้ออกไปนอกร้าน แต่ไม่ยอมทั้งสองคนจึงพยายามดึงแขนอีก และเอามือจิกกระชากศีรษะ และใช้มือจิกเข้าที่ตา และใบหน้าจนเป็นแผล นอกจากนั้นยังกระชากเสื้อหลุดแต่มีคนมาช่วยห้ามเอาไว้
สำหรับผู้ก่อเหตุ จำได้ว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งอักษรย่อ K ยอมรับว่าเคยมีปัญหาทะเลาะกันผ่านสื่อสังคมออนไลน์ เรื่องการคบหากับแฟนเก่าของหญิงคนนี้ เมื่อ 2 ปีก่อน แต่ก็ได้เคลียร์ปัญหานี้กันทั้งหมดแล้ว และวันที่เกิดเหตุก็มาเจอกับคนนี้ก่อนที่จะเกิดเรื่องดังกล่าวขึ้น ส่วนผู้หญิงอีกคนหนึ่งชื่อย่อ M ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน และไม่เคยเจอหน้ากัน

โดยหลังเกิดเหตุได้มาแจ้งความไว้แล้ว และได้ไปตรวจร่างกาย ซึ่งแพทย์ได้ตรวจบาดแผลแล้วเบื้องต้น และนัดให้มาพบอีกครั้งในช่วงเย็นวันนี้ (28 มี.ค. 65) โดยที่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าแผลดังกล่าวจะเกิดแผลเป็นที่ใบหน้าหรือไม่ ส่วนคู่กรณีก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับหลังเกิดเหตุ
ด้าน นายอารัญวัดสร อากาธา ผู้จัดการส่วนตัว เปิดเผยว่า ได้ติดต่อทางร้านเพื่อขอกล้องวงจรปิดแล้ว แต่ทางร้านระบุว่าอยู่ระหว่างปรับปรุงร้านเพื่อย้ายออกจากที่เดิม และได้รื้อกล้องวงจรปิดออกไปทั้งหมดแล้ว จึงไม่มีภาพบันทึกเหตุการณ์ ส่วนในร้านก็มีผู้เห็นเหตุการณ์หลายคน และมีคนที่พร้อมมาให้ข้อมูลกับตำรวจด้วย

ส่วนงานแสดง และงานอื่นๆ ที่ได้ติดต่อไว้ ขณะนี้ถูกยกเลิกทั้งหมด ทั้งงานประกวด ซีรีย์ และมิวสิควิดีโอ ซึ่งความเสียหายหลายล้านบาท โดยยืนยันว่าจะดำเนินคดีทั้งทางแพ่ง และอาญาด้วย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts