วันจันทร์, พฤษภาคม 6, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นจันทบุรี โรงเรียนเสริมสวยวราภรณ์ จัดพิธีมอบประกาศนียบัตรแก่นักศึกษาที่จบการศึกษาหลักสูตรเสริมสวย ประจำปีการศึกษา พ.ศ. 2567

Related Posts

จันทบุรี โรงเรียนเสริมสวยวราภรณ์ จัดพิธีมอบประกาศนียบัตรแก่นักศึกษาที่จบการศึกษาหลักสูตรเสริมสวย ประจำปีการศึกษา พ.ศ. 2567

เมื่อวันที่ 20 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา ที่โรงเรียนเสริมสวยวราภรณ์ นางสาวอรวรรณ คำมาก ศึกษาธิการจังหวัดจันทบุรี เป็นประธานในพิธีมอบประกาศนียบัตรแก่นักศึกษาที่จบการศึกษาหลักสูตรเสริมสวย ประจำปีการศึกษา พ.ศ. 2567 โดยมีอาจารย์หญิง รัญญา กระสานติโภธร เจ้าของโรงเรียนเสริมสวยวราภรณ์ พร้อมด้วยแขกผู้เกียรติ ผู้ปกครองชองนักศึกษา เข้าร่วมงาน

ศึกษาธิการจังหวัดจันทบุรี กล่าวว่า โรงเรียนเสริมสวยวราภรณ์ เป็นโรงเรียนที่มีชื่อเสียงในด้านการเสริมสวย และผลิตนักศึกษาจากรุ่นสู่รุ่นออกไปสร้างอาชีพด้านเสริมสวยอย่างมากมาย ทั้งในจังหวัดจันทบุรีและจังหวัดใกล้เคียง และขอแสดงความยินดีกับนักศึกษาที่จบการศึกษาหลักสูตรเสริมสวยในปีนี้ทุกท่าน และขอชื่นชมกับการเอาใจใส่ในการมุ่งมั่นพัฒนาโรงเรียนเสริมสวยวราภรณ์ ของอาจารย์ทุกท่านในการนำความรู้และเทคนิคใหม่ๆ มาถ่ายทอดวิชาความรู้ให้กับนักศึกษา และนอกจากจะผลิตนักศึกษาให้ได้มีอาชีพที่มั่นคงแล้ว ทางโรงเรียนยังได้มีการนำนักศึกษาทุกคนออกฝึกประสบการณ์วิชาชีพด้านเสริมสวยโดยตรง ด้วยการนำนักศึกษาบริการตัดผมฟรีให้กับประชาชนในหลายๆ ชุมชน อีกด้วย นอกจากจะเป็นการฝึกให้นักศึกษาได้มีประสบการณ์โดยตรงและได้ปฏิบัติจริง ในวิชาชีพที่เรียน ยังถือได้ว่าเป็นการทำคุณประโยชน์ให้กับสังคมอีกด้วย.

ทั้งนี้ หลังจากที่นักศึกษาได้ผ่านการรับใบประกาศนียบัตรในครั้งนี้ ไปแล้ว ทุกท่านจะนำวิชาความรู้ ความสามารถ หรือประสบการณ์ดีๆ ที่ได้จากการเรียนเสริมสวยไปใช้และต่อยอดพัฒนาให้เกิดประโยชน์ต่อตนเอง ต่อครอบครัว และต่อไป

หลังจากเสร็จพิธีมอบประกาศนียบัตร มีการจัดให้นักศึกษาได้เดินโชว์ ผลงานบนเวที
จากนั้นได้มีการจัดแฟชั่นโชว์ ชุดไทย และชุดราตรี ผลงานโรงเรียนเสริมสวยวราภรณ์ และการแสดง โดยว่าที่คุณหมอ ใบหม่อน และ ใยไหม จากนั้นเป็นการประกาศผล ผลงานแบบผม ที่ได้รับรางวัลที่ 1 ที่ 2 และที่ 3

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts