วันเสาร์, กันยายน 28, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่ช็อกซีเนม่า “วิลล์ สมิธ”

Related Posts

ช็อกซีเนม่า “วิลล์ สมิธ”

ช็อกซีเนม่า “วิลล์ สมิธ” กรากขึ้นเวทีประกาศรางวัลออสการ์ สะบัดหน้ามือตบฉาดเบ้อเริ่มใส่หน้า “คริส ร็อก” ขณะเตรียมประกาศผู้ชนะรางวัลออสการ์ภาพยนตร์สารคดี เนื่องจากสุดทนพิธีกรดาวตลก เล่นมุกฝืดล้อเลียนเมียตัวเองที่เป็นโรคผมร่วงต้องโกนหัวโล้น

สุดเซอร์ไพรส์ ไม่มีในพล็อตบนเวทีประกาศรางวัลออสการ์เมื่อคืนวันที่ 27 มีนาคม พ.ศ.2565 กลายเป็นเรื่องช็อกสายตาผู้ชมในเวทีและทางบ้านในพิธีประกาศผลรางวัลออสการครั้ง 94 อย่างมาก หลังจาก คริส ร็อก พิธีกรบนเวที ช่วงหนึ่งของงาน ได้ขึ้นมาพร้อมกับลีลาการพูดในมุกตลกตามแบบฉบับของตนเอง ล้อเลียนบรรดเซเลบบริตี้ดาราคู่สามีภรรยาที่มาร่วมงาน ก่อนที่จะไปหยุดที่คู่ของ “วิลล์ สมิธ”กับ “เจด้า พิงค์เค็ตต์ สมิธ” เกี่ยวกับศีรษะที่ไร้ผมของภรรยาวิลล์ สมิธ โดยแซวเจด้าว่าให้ไปเล่นหนัง จี.ไอ.เจน 2 เพราะเธอศีรษะโล้น ทั้งที่ความเป็นจริง เธอจำเป็นต้องโกนศีรษะเนื่องจากอาการป่วยโรคผมร่วมเป็นหย่อม (Alopecia Areata) จนทำให้นักแสดงหนุ่มเกิดบันดาลโทสะลุกจากที่นั่งขึ้นไปบนเวทีตบหน้าคริส ร็อก ฉาดใหญ่จนเอียง

หลังจากนั้นวิลล์ สมิธ ก้าวลงเวทีกลับไปยังที่นั่งของเขา พร้อมกับตะโกนบอกให้คริส ร็อก หยุดพูดจาแย่ๆ กับภรรยาของเขา  ด้วยคำว่า หุบปากซะ เลิกพูดถึงเมียฉันได้แล้ว

สำหรับเรื่อง จี.ไอ.เจน ที่คริส ร็อก นำมาเป็นมุขตลกล้อเลียนนั้น สร้างเมื่อปี 1977 แสดงนำโดย เดมี่ มัวร์  เป็นเรื่องหน่วยรบพิเศษนาวีของกองทัพเรือสหรัฐฯ โดยตัวเอกเป็นหญิงลงทุนโกนศีรษะเพื่อรับบทให้สมจริง

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts