วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมโจรเหิมเกริม! เล่นของหลวงลอบตัดสายไฟถนนสร้างใหม่ ทำกลางคืนมืดสนิทบรรยากาศสุดเปลี่ยว หวั่นเกิดเหตุอาญากรรม วอนตำรวจไล่ล่าตามจับ สร้างความปลอดภัยชาวบ้านในพื้นที่

Related Posts

โจรเหิมเกริม! เล่นของหลวงลอบตัดสายไฟถนนสร้างใหม่ ทำกลางคืนมืดสนิทบรรยากาศสุดเปลี่ยว หวั่นเกิดเหตุอาญากรรม วอนตำรวจไล่ล่าตามจับ สร้างความปลอดภัยชาวบ้านในพื้นที่

(22 เม.ย) ทีมข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบกรณี คนร้ายก่อเหตุลักตัดสายไฟเสาส่องสว่างของเมืองพัทยา ระหว่างซอย 10 เขามะกอก ตัดซอยชัยพฤกษ์ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านในพื้นที่

จากการลงพื้นที่สำรวจ พบว่าถนนเส้นดังกล่าว มีระยะทางประมาณ 1 กิโลเมตร ซึ่งเป็นโครงการของเมืองพัทยา ที่ผลักดันจัดสรรงบประมาณหลายล้านบาท สร้างไว้เป็นถนนรองรับเชื่อมโยงสู่ศูนย์กีฬาแห่งชาติชัยพฤกษ์ โดยที่ตู้คอนโทรลควบคุมจ่ายไฟเสาไฟฟ้าบริเวณทางโค้ง ถูกคนร้ายงัดจนฝาปิดอ้าออก แล้วตัดลักเอาสายไฟไปจนเกลี้ยง

รวมทั้งสายไฟที่ร้อยท่อฝังดินระยะทางประมาณอีกนับร้อยเมตร จนเหลือแต่ตอโผล่ขึ้นมาอยู่ริมถนน และถัดมาจากจุดแรกประมาณ 50 เมตร พบตู้คอนโทรลไฟฟ้าอีก 1 ตู้ ถูกคนร้ายถอดแล้วยกนำมากองทิ้งอยู่ในพื้นที่รีสอร์ทเอกชน ที่กำลังก่ออสร้าง ในสภาพถูกตัดลักเอาไปแต่สายไฟ และทิ้งซากตู้ให้คนอื่นไว้ดูต่างหน้า ซึ่งบรรยากาศในช่วงวันก็มีรถสัญจรไปมาตามปกติ

ขณะที่ นางสุเรขา อายุ 62 ปี เจ้าของพีเอ คาร์แคร์ ที่ประกอบธุรกิจอยู่บริเวณถนนเส้นดังกล่าว ให้ข้อมูลกับทีมข่าวด้วยว่า รู้สึกดีใจที่สร้างถนนดังกล่าวเส้นนี้ขึ้นมาเพื่อประชาชนสัญจรไปได้ได้อย่างสะดวก แต่สัปดาห์ที่ผ่านถนนเส้นบางช่วงมืดเปลี่ยวไร้จากเดิมที่เสาไฟจะส่องสว่างในเวลากลางคืน แต่ก็ไม่เอะใจอะไรนึกว่าระบบน่าจะขัดข้อง จนกระทั่งทราบในภานหลังว่า สาเหตุที่ไฟส่องทางได้ดับนั้นมีคนร้ายลักตัดขโมยสายไฟไป

จึงเกิดความกังวลว่าในช่วงมืดคนร้ายจะอาศัยในเงามืดไปตระเวนก่อเหตุตามบ้านเรือนประชาชน เนื่องจากก่อนหน้านี้เกิดเหตุอุกกรรจ์บ่อยครั้ง ไม่ว่าจะเป็นคดีเผานั่งยาง และคดีพานักท่องเที่ยวไปขืนใจ ติดต่อกันในเวลาเพียงไม่กี่เดือน โดยล่าสุดเป็นการขโมยสายไฟทรัพย์สินของทางราชการ จึงอยากวอนให้ตำรวจเร่งสืบสวนจับกุมคนร้ายให้ได้โดยเร็ว เพื่อสร้างความปลอดภัยให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่.

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts