วันจันทร์, พฤษภาคม 6, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมจันทบุรี/ พบชิ้นส่วน คล้ายเรือใบ ลอยติดโขดหิน ริมทะเลเนินนางพญา จันทบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นายายอาม นำชุดประดาน้ำกู้ภัยสว่างฯตรวจสอบ

Related Posts

จันทบุรี/ พบชิ้นส่วน คล้ายเรือใบ ลอยติดโขดหิน ริมทะเลเนินนางพญา จันทบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นายายอาม นำชุดประดาน้ำกู้ภัยสว่างฯตรวจสอบ

เวลา 14.00 น. เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี ได้รับแจ้งจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.นายายอาม จังหวัดจันทบุรี ขอกำลังชุดปฏิบัติการค้นหาผู้สูญหายภายในน้ำ พร้อมเรือท้องแบนจำนวน 1 ลำ เพื่อตรวจสอบวัตถุไม่ทราบชนิด ที่ลอยมาติดโขดหิน บริเวณเนินนางพญา หมู่7 ต.สนามไชย อ.นายายอาม จ.จันทบุรี หลังรับแจ้ง จนท.กู้ภัย จึงรีบเดินทางไปยังพื้นที่ พร้อมชุดประดาน้ำ 4 นาย และเรือท้องแบนพร้อมเขฝจ้าหน้าที่

สอบถาม หัวหน้าชุดกู้ภัยทางเรือ สว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี ทราบว่า เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำ จำนวน 4 นายได้ทำการดำน้ำลงไปดูภายใต้วัตถุเังกล่าว ที่มีลักษณะคว่ำอยู่บริเวณโขดหิน ตรวจสอบแล้วพบว่า มีลักษณะคล้าย เรือใบ เนื่องจากมีอุปกรณ์ภายในเกี่ยวกับเรือ ซึ่ง ไม่พบวัตถุอื่น เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ทำการ ดึงซากเรือขึ้นมาจากบริเวณโขดหิน เพื่อ ส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ. นายายอามตรวจสอบต่อไป

พ.ต.อ.พลภัทร ธรรมะสนอง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรนายายอาม เปิดเผยว่า ช่วงค่ำวานนี้ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบซากเรือดังกล่าวลอยมาติดโขหินเนินนางพญา จากการตรวจสอบวัตถุดังกล่าวให้ข้อสันนิษฐานได้ว่าอาจเป็นชิ้นส่วนของเรือใบหรือเรือที่มีเครื่องยนต์ ทั้งนี้ได้ประสานไปยังสำนักงานเจ้าท่าจังหวัดจันทบุรี เพื่อตรวจสอบเหตุเรืออับปาง ในพื้นที่เขตการรับผิดชอบพบว่ายังไม่ได้รับแจ้ง จึงคาดว่าจะเป็นซากเรือที่ลอยมาจากที่อื่น

อย่างไรก็ตาม หลังจากการตรวจสอบเบื้องต้นแล้วยังพบข้อสงสัย หรือไม่สามารถเชื่อมโยงกับคดีใดได้ เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บรักษาไว้ยังศาลากลางหมู่บ้านตำบลสนามไชย อ.นายยายอาม จังหวัดจันทบุรี เพื่อตรวจสอบต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts