วันอังคาร, พฤษภาคม 7, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นจันทบุรี อุกอาจ คนร้ายบุกขโมยทุเรียนกลางวันแสกๆ ตร.สภ.ตกพรมไล่ล่า

Related Posts

จันทบุรี อุกอาจ คนร้ายบุกขโมยทุเรียนกลางวันแสกๆ ตร.สภ.ตกพรมไล่ล่า

ด้านคนร้ายหลบหนีลอยนวนวันที่ 26 เมษายน 2567เวลา 11.00 น. พ.ต.ท.ม.ล. กษิภัท จรูญโรจ สารวัตรใหญ่ สภ.ตกพรม ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าถูกขโมยทุเรียนภายในสวน กลางวันแสกๆ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสภ.ตกพรมรุดไปที่เกิดเหตุทันที

ในที่เกิดเหตุ อยู่บริเวณซอยชมพู่ หมู่ 2 ตำบลบ่อเวฬุ อำเภอขลุง จังหวัดจันทบุรี ซึ่งเป็นสวนทุเรียนพันธุ์หมอนทอง และ พันธุ์กระดุม เนื้อที่ประมาณ 17 ไร่ มีทุเรียนรวม 10 ตันเศษ พบนางวันนา มณีฉาย หรือเจ๊ม่วย รอให้ปากคำเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ

นางวันนา มณีฉาย เจ้าของสวนทุเรียน เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุตนเองทำธุระอยู่ที่อำเภอมะขาม คนงานที่เฝ้าสวนโทรมาแจ้งว่ามีคนร้ายมาขโมยทุเรียนกลางวันแสกๆ จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ. ตกพรม ซึ่งคนร้ายมาจำนวนสามคนเป็นชายสวมเสื้อยืดสีแดง กางเกงขายาว คล้ายคนงานชาวกัมพูชา ขณะเดียวกันเด็กเฝ้าสวนมาพบจึงได้ตะโกนถามว่ามาทำอะไร โจรไหวตัวทัน หยิบไม้ฟาดหัวเด็กเฝ้าสวนบาดเจ็บเล็กน้อย เด็กเฝ้าสวนจึงขว้างก้อนหินใส่ก่อนหลบหนีไป ซึ่งทุเรียนที่ถูกขโมยไป ประมาณ กว่า 100 ลูก น้ำหนักประมาณ 300 กิโลกรัม

นาย ประสิทธิ์ รุ่งแจ้ง สามีนางวันนา ฝากเตือนไปยังเกษตรกร พื้นที่ใกล้เคียงให้เฝ้าระวัง เนื่องจากขณะนี้ ตำรวจยังไม่สามารถจับคนร้ายได้ และทุเรียนมีราคาแพง คาดว่าคนร้ายน่าจะก่อเหตุซ้ำได้ ซึ่งที่สวนไม่เคยมีเหตุการณ์เช่นนี้มาก่อน ครั้งนี้เป็นครั้งแรก

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ตกพรมกำลังเร่งไล่ล่าหาตัวคนร้าย และจะนำภาพจากกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆ มาตรวจสอบ เพื่อแกะรอยเส้นทางการหลบหนีเพื่อมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts