วันอาทิตย์, พฤษภาคม 12, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นชาวบ้านเขียนจดหมายขอบคุณ “สารวัตรชาติ” สวป.โรงพักบางละมุง หลังนำทีมเข้าขจัดปัญหาการแพร่ระบาดยาเสพติดในหมู่บ้าน พร้อมติดตั้งตู้แดง เพื่อป้องกันเหตุอาชญากรรม

Related Posts

ชาวบ้านเขียนจดหมายขอบคุณ “สารวัตรชาติ” สวป.โรงพักบางละมุง หลังนำทีมเข้าขจัดปัญหาการแพร่ระบาดยาเสพติดในหมู่บ้าน พร้อมติดตั้งตู้แดง เพื่อป้องกันเหตุอาชญากรรม

บางครั้งการได้กำลังใจเล็กๆ ในระหว่างการทำงานถือเป็นสิ่งที่ช่วยทำให้คุณมีพลังในการทำงานต่อไปได้อย่างไม่น่าเชื่อ เช่นเดียวกับ ตำรวจ สภ.บางละมุง ที่ได้รับสิ่งที่คาดไม่ถึงในระหว่างการปฏิบัติหน้าที่

เรื่องราวสุดประทับใจ เกิดขึ้นระหว่างชาวบ้าน กับองค์กรผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ หลังจากที่ พ.ต.ต.สุชาติ ดุสดี สวป.สภ.บางละมุง ออกตรวจตราแล้ว ได้รับจดหมายจากชาวบ้านรายหนึ่งในพื้นที่รับผิดชอบ ซึ่งเขียนข้อความสุดประทับใจลงจดหมายด้วยปากกาเมจิกสีน้ำเงิน ดังนี้

“ขอกราบขอบพระคุณท่าน สารวัตรสุชาติ ดุสดี สวป.สภ.บางละมุง และทีมงานเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายปราบปรามที่ได้ทุ่มเทกำลังกายกำลังใจ ในการลงพื้นที่ตรวจตราความสงบเรียบร้อยความปลอดภัยในชีวิตทรัพย์สินและยาเสพติด ที่ระบาดในชุมชนหมู่บ้านพงศ์ศิริ (ซอยสุขุมวิทพัทยา 73) พร้อมติดตั้งตู้แดงท้ายซอยค่ะ ด้วยความเคารพอย่างสูง ลงชื่อ คุณเดนิส และคุณอรอนงค์ ซาวาจ“

และนี่ก็คือเรื่องราวดีๆ ที่เกิดขึ้นระหว่างประชาชนกับตำรวจสถานีตำรวจภูธรบางละมุง ที่สร้างความประทับใจให้กับตำรวจผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ที่ได้รับและอ่านข้อความ ซึ่งมองได้ว่าตำรวจชุดดังกล่าวมีความตั้งใจทำงานเพื่อพี่น้องประชาชนอย่างแท้จริง.

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts