วันอาทิตย์, พฤษภาคม 12, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นเจ๊หงส์ แม่ค้าทุเรียนแผงใหญ่ โดนโกงเงิน 2 ล้าน แจ้งข้อหาฉ้อโกง ล่าสุด ฝากขังไว้แล้ว คนโกง

Related Posts

เจ๊หงส์ แม่ค้าทุเรียนแผงใหญ่ โดนโกงเงิน 2 ล้าน แจ้งข้อหาฉ้อโกง ล่าสุด ฝากขังไว้แล้ว คนโกง

ขณะเจ๊หงส์ เผย “ร่วมกันฉ้อโกงทั้ง ผัวเมีย และลูก ลั่น ไม่ยอมไกล่เกลี่ย ใครทำชั่วไว้ ต้องรับกรรม #ถ้าคืนเงินตั้งแต่แรกจบไปแล้ว แต่ผู้ต้องหา นำไป ออกรถ ป้ายแดงหลายคัน มันแค้น”

เมื่อวันที่ 26 เมษายน 2567 พ.ต.ท.ม.ล. กษิภัท จรูญโรจ สารวัตรใหญ่ สภ.ตกพรม ได้สั่งการ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำออกหมายเรียก นายสายันและภรรยาผู้ต้องหาคดีฉ้อโกง มารับทราบข้อกล่าวหา ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ออกหมายเรียกไปแล้ว 1 ครั้ง แต่เพิกเฉย จึงออกหมายเรียกครั้งที่ 2 ในวันที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา ในข้อหาร่วมกันฉ้อโกงเงินวางมัดจำ ค่าทุเรียน

ต่อมา ผู้ต้องหาและภรรยา ได้เดินทางมาพร้อมทนายความ ตามหมายเรียกของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ตกพรม ซึ่งในชั้นการสอบสวน ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ ทุกข้อกล่าวหา ซึ่งหลังจากนั้นสารวัตรใหญ่ ได้ชี้แจงต่อผู้เสียหายทราบแล้ว

โดยความคืบหน้าล่าสุด ได้รับแจ้งจาก พ.ต.ท.ม.ล. กษิภัท จรูญโรจ สารวัตรใหญ่ สภ.ตกพรม ว่าขณะนี้ผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ได้ถูกฝากขังแล้ว และคัดค้านการประกันตัว หวั่นการหลบหนี ซึ่งจะมีการ เรียกผู้ร่วมกระบวนการมาสอบสวนเพิ่มเติมต่อไป

ด้าน เจ๊หงส์ (นางสาวหัสกรณ์) เปิดเผยว่า ได้รับข้อมูลเพิ่มเติม จากผู้เสียหายที่เคยโดนลักษณะเดียวกันหลายท่าน จึงได้รวบรวมไว้เป็นหลักฐาน เพื่อนำตัว “ลูก” ของนายสายันผู้ต้องหาคดีฉ้อโกง มารับโทษทางกฎหมายและชดใช้ค่าเสียหายคืน ซึ่งยืนยัน จะไม่ยอมความและ จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดเพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างในวงการทุเรียน

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts