วันเสาร์, กันยายน 28, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่“วิลล์ สมิธ” ออกมาขอโทษ “คริส ร็อก”

Related Posts

“วิลล์ สมิธ” ออกมาขอโทษ “คริส ร็อก”

“วิลล์ สมิธ” ตบสะท้านโลก ออกมาขอโทษ “คริส ร็อก” และทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องในเวทีประกาศรางวัลออสการ์ ตลอดจนผู้ชมทั่วโลก พร้อมยืนยันว่าความรุนแรงเป็นพิษร้ายและทำลายล้าง แต่ก็ย้ำเรื่องตลกเกี่ยวกับเมียตนนั้นยอมรับทนไม่ไหวจริงๆ

หลัง “วิลล์ สมิธ” บุกขึ้นประเคนตบฉาดเบ้อเริ่ม ใส่ “คริส ร็อก” นักแสดงบทตลก ที่รับหน้าที่พิธีกรในการประกาศรางวัล ของอะเคเดมี อะวอร์ดส์ หรือเวทีออสการ์ ตุ๊กตาทองแห่งฮอลลีวูด ด้วยความบันดาลโทสะ ที่คริสล้อเลียน เจดา พิงเก็ตต์ สมิธ ภรรยาที่ป่วยโรคผมร่วง จนต้องตัดผมเกรียน เมื่อวันที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมา

ล่าสุด วิลล์ สมิธ ได้โพสต์ในเฟซบุ๊ก ระบุข้อความว่า “ความรุนแรงในทุกรูปแบบถือว่าเป็นพิษร้าย และเป็นการทำลายล้าง ส่วนพฤติกรรมของผมในงานประกาศรางวัลอะเคเดมี อะวอร์ดส์ เมื่อคืนเป็นสิ่งที่ไม่อาจจะยอมรับได้ และไม่มีข้อแก้ตัว มุกตลกต่อผมเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เกิดขึ้น แต่มุกตลกต่ออาการของเจดา นั้น มันมากเกินไปที่ผมจะทนได้ ผมจึงแสดงออกไปโดยใช้อารมณ์เช่นนั้น

คริส ผมอยากจะขอโทษคุณที่ผมล้ำเส้นไป ผมผิด ผมละอายใจมาก พฤติกรรมของผมไม่ได้บ่งบอกว่าควรจะเป็นคนชนิดไหน จะไม่มีพื้นที่ของความรุนแรงในโลกของความรักและความเมตตา

ผมอยากขอโทษสถาบันภาพยนตร์ ทีมโปรดิวเซอร์ ผู้เข้าร่วมงาน และทุกคนที่รับชมทั่วโลก  ผมอยากขอโทษครอบครัววิลเลียมส์ และ คิง ริชาร์ด แฟมิลี ของผมด้วย

ผมเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อพฤติกรรมของผม ที่ได้สร้างมลทินบนเส้นทางอันยอดเยี่ยมของพวกเราทุกคน

ผมยึดมั่นในก้าวต่อไปด้วยอย่างจริงใจ

“วิลล์”

สำหรับบทในภาพยนตร์เรื่อง “คิง ริชาร์ด” ที่วิลล์ สมิธ รับบทเป็น ริชาร์ด วิลเลียมส์ บิดาของ วีนัส และ เซเรนา วิลเลียมส์ สองนักเทนนิสหญิงพี่น้องก้องโลกชาวสหรัฐฯ โดยวิลล์ ได้รางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจากบทนี้ในการประกาศผลรางวัลออสการ์ครั้งที่ 94 ด้วย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts