วันอังคาร, พฤษภาคม 21, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นจ่าคิงส์ แตงทิม สะพานใหม่ พร้อมด้วยนายณัฐปกรณ์ สุดชา หรือ ทนายเจส พาผู้เสียหายเข้าแจ้งความกับกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง หลังถูกผู้จัดการการไฟฟ้ายักยอกเงินหลังพ่อตายไปกว่า 1 ล้านบาท

Related Posts

จ่าคิงส์ แตงทิม สะพานใหม่ พร้อมด้วยนายณัฐปกรณ์ สุดชา หรือ ทนายเจส พาผู้เสียหายเข้าแจ้งความกับกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง หลังถูกผู้จัดการการไฟฟ้ายักยอกเงินหลังพ่อตายไปกว่า 1 ล้านบาท

เงินสหกรณ์ 5.7 ล้าน

โดยผู้เสียหายเล่าให้ฟังว่า พ่อของตนมีลูก 3 คน คือ พี่ชายคนโต พี่ชายคนกลาง และตนเป็นลูกสาวคนเล็ก ก่อนหน้านี้พ่อเป็นพนักงานของการไฟฟ้าอยู่ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช และเมื่อปี 2564 พ่อได้เสียชีวิตเนื่องจากเส้นเลือดในสมองตีบ โดยทที่ก่อนจะเสียชีวิตพ่อได้ทำพินัยกรรมแบ่งทรัพย์สินไว้ให้ลูก ซึ่งรวมแล้วกว่า 5,700,000 บาท ซึ่งมีเงินสหกรณ์ของการไฟฟ้าอีก 1,000,000 บาท

ต่อมาลูกชายคนกลาง และพี่ชายคนโตได้เข้ามาเสนอตัวขอเป็นผู้จัดการมรดก ซึ่งทั้งสองคนก็ทำงานในการไฟฟ้าเหมือนกับพ่อ โดยพี่ชายคนโตทำงานที่การไฟฟ้าในจังหวัดนครศรีธรรมราช ส่วนพี่ชายคนกลางทำงานเป็นผู้จัดการการไฟฟ้าสถานีแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร ด้วยความไว้ใจและเห็นเป็นพี่ชายร่วมสายเลือด จึงยินยอมให้ความร่วมมือเซ็นยินยอม ซึ่งตนก็ได้เงินสดมาแค่ 580,000 บาท ซึ่งเป็นเงินที่ได้จากตามพินัยกรรมที่พ่อทำไว้ ส่วนเงินสหกรณ์อีก 1,000,000 บาท ตนไม่เคยได้รับส่วนแบ่งเลย พอไปทวงถามก็จะถูกด่าทุกครั้ง

นอกจากนี้ ผู้เสียหายยังบอกอีกว่า มีอยู่ครั้งหนึ่งตนเคยโดนหลานของพี่ชายเดินเข้ามาเตะสีข้าง และทำร้ายร่างกาย พร้อมกับพูดว่า ถ้าไปออกสื่อหรือไปแจ้งความจะโดนหนักกว่านี้ และถ้าหากใครให้ความช่วยเหลือก็จะเอาให้ตาย ซึ่งตนก็ไม่กล้าเข้าแจ้งความเพราะกลัวจะถูกทำร้ายหนักกว่าเดิม

ส่วนที่มาร้องเรียนในวันนี้เนื่องจากทนพฤติกรรมไม่ไหว และต้องการทวงคืนความเป็นธรรมให้กับตัวเอง

ด้าน จ่าคิงส์ เปิดเผยว่า หลังจากนี้ตนจะประสานไปยังผู้ว่าการการรถไฟแห่งประเทศไทย รวมทั้งตำรวจในท้องที่ให้เข้ามาดูแล และให้ความเป็นธรรมกับผู้เสียหาย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts