วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกภูมิภาคจันทบุรี / ชาวบ้านต่อคิวแน่นรอรับทุเรียนแจกฟรี 500 กิโลกรัม

Related Posts

จันทบุรี / ชาวบ้านต่อคิวแน่นรอรับทุเรียนแจกฟรี 500 กิโลกรัม

จ้าของวันเกิดและเจ้าของกิจการเพจทุเรียนออนไลน์ชื่อดังแจกทุเรียนฟรี500กิโลกรัม เนื่องจากวันคล้ายวันเกิดบริเวณหน้าลานบูชาท้าวเวสสุวรรณวัดเกาะเปริด

เมื่อเวลา 10:30 น. วันที่27เมษายน 2565 ของวันนี้ ที่บริเวณลานท้าวเวสสุวรรณโน วัดเกาะเปริด ต.เกาะเปริด อ.แหลมสิงห์ เจ้าของเพจขายทุเรียนออนไลน์ชื่อดัง (ทุเรียนชบา durianchaba)
คือนางสาวประภาพร ตันเจริญ ได้นำทุเรียนพันธุ์ต่างๆจำนวน 500 กิโลกรัม แจกฟรีให้กับชาวบ้านในหมู่บ้านเกาะเปริด ซึ่งเป็นบ้านเกิดของคุณแม่ศิณีพร สวัสดิชัยหรือเจ้แหม่ม ผู้สร้างองค์ท้าวเวสสุวรรณโน ภายในวัดเกาะเปริด โดยทางคุณประภาพร (น้องไผ่) เปิดเผยว่าเนื่องจากวันนี้เป็นวันครบรอบคล้ายวันเกิดของตนเอง มีอายุครบ 31 ปี จึงได้เดินทางมากราบไหว้องค์ท้าวเวชสุวรรณเพื่อความเป็นสิริมงคล และมีความตั้งใจที่จะสร้างบุญเพิ่มเติม ซึ่งตนเองได้ประกอบธุรกิจชบารีสอร์ต และยังทำการไล้ฟ์สดเพื่อขายทุเรียนคุณภาพพันธ์โบราณพันธ์ท้องถิ่นหายาก ในเฟสบุ้คเพจทุเรียนชบาอีกด้วย ตนเองจึงได้มีแนวคิดจะแบ่งปันทุเรียนให้กับชาวบ้านจึงได้นำทุเรียนประมาณ 500กิโลกรัม ใส่รถกระบะบรรทุกนำมาแจกจ่าย เพื่อเป็นการบริจาคทานสร้างกุศลเพิ่มเติมในวันคล้ายวันเกิดและจะทำการไล้ฟ์สดแจกทุเรียนอีกกว่า 1 ตัน ในเพจทุเรียนชบาช่วงเวลาประมาณ 20.00 น. โดยในครั้งนี้สร้างความดีใจให้กับชาวบ้านชุมชนเกาะเปริดและประชาชนจากต่างจังหวัดที่เดินทางมาที่วัดเกาะเปริดที่ได้รับแจกทุเรียนเป็นอย่างมาก เนื่องจาก ทุเรียนจัดเป็นผลไม้ที่ขึ้นชื่อว่าเป็น ราชาแห่งผลไม้ มีหลายสายพันธ์โดยมีรสชาด สีสัน และมีกลิ่นหอมหวาน อร่อย และแต่ละสายพันธ์มีราคาที่ค่อนข้างสูง ซึ่งในปัจจุบันเกิดปัญหาการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้ขาดรายได้ ต้องประหยัดรายจ่ายจึงต้องหลีกเลี่ยงในการซื้อทุเรียนมารับประทานทั้งที่มีความชอบเป็นอย่างมาก โดยทุกคนต่างรู้สึกดีใจและขอขอบคุณเป็นอย่างมากพร้อมอนุโมทนาบุญกับการสร้างบุญกุศลในครั้งนี้

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts