วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกภูมิภาคจันทบุรี /รอง ผบช.ภ.2 ลงพื้นที่จันทบุรีตรวจเยี่ยมจุดบริการประชาชน ช่วงวันหยุดเทศกาลสงกรานต์ 2565 มอบ อาหาร เครื่องดื่ม และยาสมุนไพรเพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ ขณะที่ เป็นวันหยุด

Related Posts

จันทบุรี /รอง ผบช.ภ.2 ลงพื้นที่จันทบุรีตรวจเยี่ยมจุดบริการประชาชน ช่วงวันหยุดเทศกาลสงกรานต์ 2565 มอบ อาหาร เครื่องดื่ม และยาสมุนไพรเพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ ขณะที่ เป็นวันหยุด

วันที่ 14 เมษายย 2565
พล.ต.ต.มานะ อินพิทักษ์ รอง ผบช.ภ.2 พร้อม ด้วย พล.ต.ต.นราเดช กลมทุกสิ่ง ผบก.ภจว.จันทบุรี. และ พ.ต.อ.พลภัทร ธรรมะสนอง ผกก.สภ.นายายอาม พ.ต.ท.ปัญญา บุญมี รอง ผกก.ป.ฯ สภ.นายายอาม
ได้ร่วมกันตรวจเยี่ยมจุดบริการประชาชน ช่วงวันหยุดเทศกาลสงกรานต์ 2565 บริเวณตู้ประตูเมืองจันทร์ สภ.นายายอามพบข้าราชการตำรวจ,ฝ่ายปกครอง , สาธารณสุข และอาสาสมัคร อยู่ปฏิบัติหน้าที่ จึงได้ให้กำชับแนวทางการปฏิบัติ พร้อมได้มอบ อาหาร เครื่องดื่ม และยาสมุนไพรเพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ ขณะที่ เป็นวันหยุด และมีนักท่องเที่ยว ตารางไหล เดินทางเข้าสู่จังหวัดจันทบุรี เป็นจำนวนมากอย่างคึกคัก อำเภอนายายอามเป็นพื้นที่แรก ในการเดินทางและเป็นรอยต่อ ระหว่างจังหวัดจันทบุรีและจังหวัดระยอง เปรียบเสมือนประตูเมือง หลักที่จะต้องมุ่งหน้าเข้าสู่จังหวัดจันทบุรีโดยข้าราชการตำรวจและหน่วยงานต่างๆพร้อมต้อนรับพี่น้องประชาชนและดูแลช่วยเหลืออย่างเต็มที่เพื่อความปลอดภัยของพี่น้องประชาชนในการเดินทางมาพักผ่อนจากทั่วประเทศ ในครั้งนี้

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts