วันเสาร์, พฤษภาคม 18, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นตำรวจศรีราชา ตามล่านายไอซ์ ห้วยยายพรม หลังก่อเหตุฃใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้า จนชาวบ้านเอือมระอา

Related Posts

ตำรวจศรีราชา ตามล่านายไอซ์ ห้วยยายพรม หลังก่อเหตุฃใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้า จนชาวบ้านเอือมระอา

เมื่อเวลา 9.00 น. วันที่ 4 พฤษภาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุ มีบุคคลต้องสงสัยพกอาวุธปืน เจ้าหน้าที่จึงส่งสายตรวจไปดูที่บริเวณที่เกิดเหตุ บริเวณห้วยยายพรม ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พบตัวผู้ต้องสงสัย แต่เมื่อผู้ต้องสงสัยเห็นเจ้าที่ตำรวจจึงได้ทิ้งรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า สีทอง หมายเลขทะเบียน จธ2806 ชลบุรี ไว้ข้างทางและวิ่งหนีเข้าป่ามัน


หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงวิทยุขอกำลังเสริมไปทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมด้วยชุดสืบเข้าที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะปูพรมค้นหาบริเวณภายในไร่มันชุมชนห้วยยายพรม แต่ก็ยังไม่พบผู้ต้องสงสัย คาดว่าหลบหนีไปแล้วหลังจากนั้น อย่างไรก็ตามผู้ต้องสงสัย ได้โพสต์ภาพโปรไฟล์เฟสบุ๊ค เป็นภาพสีดำ อีกทั้งยังโพสต์ระบุข้อความว่า เดี๋ยวถ้าใครโพสต์ตามหาผมและใช้รูปผมนะแต่ละเพจนะโดยที่ยังไม่รู้ความผิดของผมนะโดยตามกฎหมายแล้วละเมิดสิทธิส่วนบุคคลของผมนะผมจะฟ้องทุกเพจนะ ผม เจษฎา หงสกุล นะครับไม่ใช่เจษฎาหงษ์ทอง และผมมีสีนะทางนี้นะอย่ายุ่งกับผม โดยเจ้าที่ตำรวจพร้อมชุดสืบใช้เวลาค้นหานานกว่า 3 ชั่วโมง ก็ยังไม่พบตัวผู้ต้องสงสัยจึงยุติการค้นหาและกลับไปวางแผนการจับกุมตัวคนร้ายโดยทราบชื่อต่อมาคือนาย เจษฎา หงสกุล


และจากการสอบถามชาวบ้านในบริเวณดังกล่าว ก็ไม่มีใครกล้าให้ตอบคำ โดยชาวบ้านบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ผู้ต้องหาคนนี้ชื่อนายไอซ์ โดยมีอาชีพเป็นพ่อค้าขายยางมือสอง นิสัยก้าวร้าว ชอบยิงปืนขู่ชาวบ้านบริเวณแถวนั้นจึงไม่มีใครกล้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพราะหวั่นไม่ปลอดภัยในชีวิต

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts