วันเสาร์, พฤษภาคม 18, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นเกิดเหตุเพลิงไหม้โรงงานผลิตบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่ตำบลมาบยางพร อำเภอปลวกแดง ทำพนักงานวิ่งหนีตายวุ่น ขณะที่เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมเพลิงไว้ได้แล้วแต่ยังไม่ทราบสาเหตุแน่ชัด พบจุดเกิดเหตุเป็นอาคารเก็บบรรจุผลิตภัณฑ์

Related Posts

เกิดเหตุเพลิงไหม้โรงงานผลิตบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่ตำบลมาบยางพร อำเภอปลวกแดง ทำพนักงานวิ่งหนีตายวุ่น ขณะที่เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมเพลิงไว้ได้แล้วแต่ยังไม่ทราบสาเหตุแน่ชัด พบจุดเกิดเหตุเป็นอาคารเก็บบรรจุผลิตภัณฑ์

เมื่อเวลา 11.00 น. ของวันที่ 4 พ.ค.ศูนย์วิทยุงานป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัยองค์การบริหารส่วนตำบลบ่อวินรับแจ้ง ได้เกิดเหตุเพลิงไหม้โรงงานของบริษัท ไทยเพรซิเดนท์ฟูดส์ ม.4 ต.มาบยางพร อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ซึ่งเป็นโรงงานรับผลิตบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ได้ประสานรถดับเพลิงจาก องค์การบริหารส่วนตำบลมาบยางพร นิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้เข้าระงับเหตุ เบื้องต้นพบว่าจุดที่เกิดเพลิงไหม้เป็นห้องเก็บกล่องบรรจุผลิตภัณฑ์ ซึ่งได้เกิดเกลุ่มควันขนาดใหญ่ ทำให้พนักงาน ซึ่งกำลังทำงานใกล้เคียงอาคารดังกล่าวนับร้อยชีวิตคนหนีตายกันวุ่น
ทั้งนี้ ยังโชคดีที่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บ หรือเสียชีวิต เนื่องจากโรงงานแห่งนี้ได้อพยพพนักงานไปยังพื้นที่ด้านนอกโรงงาน เพื่อความปลอดภัยซึ่งเจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ40นาทีสามารถควบคุมเพลิงเหลือแต่กลุ่มควัน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้าตรวจสอบหาสาเหตุให้แน่ชัดอีกครั้ง

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts