วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2024
หน้าแรกกีฬา“โปรจีน” ขึ้นอันดับ 5 ของโลก

Related Posts

“โปรจีน” ขึ้นอันดับ 5 ของโลก

“โปรจีน” อาฒยา ฐิติกุล สาวน้อยมหัศจรรย์วัย 19 ปี  ขึ้นอันดับ 5 ของโลก สร้างประวัติศาสตร์ เป็นนักกอล์ฟสาวไทย คนที่ 6 ที่คว้าแชมป์ กอล์ฟ แอลพีจีเอ  กล่าวหลังคว้าแชมป์ครั้งแรก  รายการ JTBC Classic presented by barbasoi

“หนูคิดว่าทุกคนที่มาที่นี่ ต่างต้องการชัยชนะ  เช่นเดียวกันหนูก็เป็นคนหนึ่งในนั้น และก็ไม่ได้คาดหวังเหมือนกันว่ามันจะมาเร็วขนาดนี้  ไมอยากจะเชื่อว่า หนูเป็นผู้ชนะ ใน แอลพีจีเอ มันรู้สึกมหัศจรรย์จริง”

ยอมรับว่า รู้สึกตื่นเต้น และกดดัน แต่ก็พยายามผ่อนคลาย ทำผลงานช็อตตรงหน้าให้ดีที่สุด ไม่ว่าจะแพ้หรือชนะแชมป์นี้ ขอยกให้ครอบครัวและ ทีมงานทุกคน รวมถึงแฟนๆด้วย แชมป์นี้คือเป็นอะไรที่พิเศษมาก เพราะตอนที่ “พี่เมียว”  ปาจรีย์ อนันต์นฤการ ได้แชมป์ครั้งแรก จีนก็อยู่ตรงนั้น พอจีนได้แชมป์ครั้งแรก พี่เมียว ก็อยู่ตรงนี้ ไม่ว่าเราจะตีดีหรือไม่ดี เราต่างก็เป็นกำลังใจให้กันตลอด แชมป์นี้มีความหมายมาก ไม่คิดว่าจะได้แชมป์ เพราะมีลุ้นหลายครั้งและครั้งนี้ก็ทำได้สำเร็จ วันนี้เราเป็นแชมป์ พรุ่งนี้ก็กลายเป็นอดีตไปแล้ว ก็ต้องโฟกัสหับรายการต่อไป

“โปรจีน” อาฒยา ฐิติกุล วัย 19 ปี อันดับโลกเลื่อนขึ้น 9 อันดับ ขี้นไปอยู่ อันดับ 5 ในการประกาศจัดอันดับล่าสุด เมื่อ วันที่ 28 มีนาคม 2565 หลังจากสสร้างผลงานคว้าแชมป์แรก ในการเล่นอาชีพ แอลพีจีเอ ทัวร์ ในรายการ JTBC Classic presented by barbasoi พร้อมกับเป็นอันดับโลกสูงสุดของนักกอล์ฟไทยในขณะนี้ ขณะที่ “โปรเมียว” ปาจรีย์ อนันต์ฤการ เลื่อนขัน 10 อันดับ ไปอยู่ที่ 60 หลังจบอันดับ 4 ร่วม

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts