วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นเจ้าของผับดังเมืองโคราช ร้องกองปราบโดย หน.ปค.จว.ไถ พอไม่ให้ก็แกล้งเอากำลังลงตรวจ จับผิด กม. แถมข่มขู่จะตามไปรังควานไม่เลิก

Related Posts

เจ้าของผับดังเมืองโคราช ร้องกองปราบโดย หน.ปค.จว.ไถ พอไม่ให้ก็แกล้งเอากำลังลงตรวจ จับผิด กม. แถมข่มขู่จะตามไปรังควานไม่เลิก

วันที่ 7 พ.ค.67 เวลา 13.00 น. ที่ ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง พหลโยธิน จตุจักร กทม. นายพิชิตชัย (สงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี เจ้าของผับดังย่านถนนช้างเผือก ต.ในเมือง อ.เมืองนครราชสีมา ร้องเพจจ่าคิงส์ แตงทิม สะพานใหม่ และนายณัฐปกรณ์ สุดชา หรือ ทนายเจส ให้พาเข้าแจ้งความ พ.ต.ท.สุนทร ทองมณี สว.(สอบสวน) กก.3 บก.ป.ขอคุ้มครองพยาน กรณีถูกหัวหน้าชุดฝ่ายปกครองจังหวัดนครราชสีมาเรียกเงิน พร้อมข่มขู่คุกคาม ต้องหนีมากบดานใน กทม. หลังถูกฝ่ายปกครองจังหวัดข่มขู่ ตามล้างผลาญ ไม่ให้ทำกิจการในโคราชอีกต่อไป ซ้ำยังขู่จะบุกถึงบ้าน

นายพิชิตชัย เปิดเผยว่า ตนเปิดผับ ร้านเดิมมาได้ 1 ปี มีคนในหน่วยงานจังหวัดมาขออนุเคราะห์อยู่ประจำขอเหล้าบ้าง ขอเงินบ้างเป็นครั้งๆ ไปแล้วแต่ว่าทางจังหวัดจะมีการจัดกิจกรรมใด เช่น สัมมนา อส. เป็นต้น ยังไม่รวมเงินสดที่จ่ายให้อีกต่างหาก อ้างว่าจะเข้า กทม.ไปหาผู้ใหญ่ก็จะมาขอค่าน้ำมันค่าเดินทาง เราก็ต้องให้ทุกครั้งไป
ก่อนจะย้ายมาตั้งที่ใหม่ ถนนช้างเผือก ห่างจากที่เดิม 400 เมตร เปิดได้ 10 วัน มีครั้งสุดท้ายนี่แหละที่มาขอแล้วตนไม่ให้ก็เอากำลังมาลงสั่งปิดร้านเลยถูกฝ่ายปกครองป้องกันจังหวัด ซึ่งทำหน้าที่หัวหน้าชุดจัดระเบียบสังคม นำกำลังฝ่ายปกครองกว่า 30 คน เข้าตรวจค้นร้านของตน เมื่อเดือนเมษายน โดยสั่งระงับคอนเสิร์ตที่ร้านจ้างศิลปิน“เนม สุรพงศ์“ มาในราคา 6 หมื่น รวมค่าแสงสีเป็นเงิน 1 แสนบาท ที่ทางร้านต้องรับผิดชอบจ่ายให้ศิลปินโดยไม่ได้แสดง
โดยทาง ปค.จว.ให้เหตุผลว่าที่ร้านตนไม่มีใบอนุญาตจำหน่ายสุรา ซึ่งผู้จัดการร้านได้พยายามนำใบอนุญาตมาแสดงให้หัวหน้าชุดคนดังกล่าวดู แต่ก็ไม่เป็นผล สั่งระงับเช่นเดิมทำให้ร้านเสียหายมากกว่า 3 แสนบาท และก่อนหน้านี้หัวหน้าชุดคนดังกล่าวมีการเรียกรับผลประโยชน์จากผู้เสียหายอย่างต่อเนื่อง ซึ่งผู้เสียหายได้ไปร้องขอความเป็นธรรมกับผู้ว่าราชการจังหวัดแล้ว แต่เรื่องยังไม่คีบหน้า และหลังจากที่ผู้เสียหายไปร้องทุกข์นั้น หัวหน้าชุดคนดังกล่าวได้มีการใช้อิทธิพลข่มขู่มายังผู้เสียหาย โดยกล่าวอาฆาตว่า ต่อไปผู้เสียหายจะทำกิจการอะไรในโคราชไม่ได้อีกต่อไป ถ้าหัวหน้าชุดยังอยู่จะตามไปล้างผลาญทุกที่ และขู่ทิ้งท้ายว่าบ้านผู้เสียหายอยู่ที่ไหน เดียวจะไปหาถึงบ้าน เป็นเหตุให้ผู้เสียหายได้รับความหวาดกลัวว่าจะถูกทำร้ายถึงบ้าน จึงได้พาครอบครัวหนีเข้ากรุงเทพฯ ไม่กล้ากลับเข้าบ้านตัวเองที่โคราช

จึงมาขอความช่วยเหลือจาก จ่าคิงส์ แตงทิม สะพานใหม่ พร้อมด้วยทนายเจส ได้พาผู้เสียหายเข้าแจ้งความที่กองปราบเพื่อแจ้งความต่อฐานเป็นเจ้าพนักงานปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ ที่ บก.ปปป. ต่อไป

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนรับแจ้งก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts