วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นจันทบุรี/พิธีมอบทุนการศึกษาบุตรธิดาข้าราชการตำรวจ ตามโครงการสมาคมตำรวจประจำปี 2567

Related Posts

จันทบุรี/พิธีมอบทุนการศึกษาบุตรธิดาข้าราชการตำรวจ ตามโครงการสมาคมตำรวจประจำปี 2567

วันนี้ 7 พ.ค. 67 ที่ห้องประชุมวิรัตน์โยสินทร์ อาคาร 3 ชั้น 2 ตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี พล.ต.อ.ดร.มนตรี ยิ้มแย้ม อดีตที่ปรึกษาพิเศษ ตร./รองนายกสมาคมตำรวจ,
พล.ต.ท.จรัล จิตเจือจุน อดีตผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษ ตร.,พล.ต.ต.อิทธิพร โพธิ์ทอง รอง ผบช.ภ.๒
พล.ต.ต.นันทวุฒิ สุวรรณละออง รอง ผบช.ภ.2
พล.ต.ต.ผดุงศักดิ์ รักษาสุข ผบก.ภ.จว.จันทบุรี
พร้อมคณะกรรมการสมาคมตำรวจได้ร่วมในพิธีมอบทุนการศึกษาแก่บุตรธิดาข้าราชการตำรวจ ของสมาคมตำรวจ ประจำปี 2567 โดยมีการมอบทุนการศึกษาแก่บุตรธิดาข้าราชการตำรวจที่เสียชีวิต ขณะปฏิบัติหน้าที่
และ มอบทุนแก่บุตรข้าราชตำรวจของสมาคมตำรวจ
ซึ่งการมอบทุนการศึกษาแก่บุตรข้าราชการตำรวจที่เสียชีวิตขณะปฏิบัติหน้าที่ คือ ร.ต.ต.สมบูรณ์ กมลรัตน์ โดยพลตำรวจโทจรัล จิตเจือจุน อดีตผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษ ตร.ได้มีเจตนาที่จะสนับสนุนการศึกษาบุตรทั้ง 3 คน จนกว่าจะศึกษาจบระดับปริญญาตรี จึงได้จัดตั้งกองทุนจรัล จิตเจือจุน ขึ้น และได้นำเงินฝากไว้ที่ สหกรณ์อมทรัพย์ตำรวจจันทบุรี จำกัด เป็นเงินทั้งสิ้น 261,000 บาท
เมื่อวันที่ 30 มิ.ย. 2566 ในปีงบประมาณ 2567 นี้ เป็นการมอบทุนการศึกษาเป็นปีที่ 2 โดยมอบให้แก่ น.ส.ศุกลภัทร กมลรัตน์ กำลังศึกษาอยู่ระดับปริญญาตรี ชั้นปีที่ 3
มหาวิทยาลัยขอนแก่น เป็นเงินจำนวน 25,000 บาทนายจักรพันธ์ กมลรัตน์ กำลังศึกษาอยู่ระดับชั้น ปวช. ชั้นปีที่ 2 วิทยาลัยเทคนิคจันทบุรี เป็นเงินจำนวน 4,800 บาท และ ด.ช. พงษ์ธนวัฒน์ กมลรัตน์ กำลังศึกษาอยู่ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรืยนสอยดาววิทยา เป็นเงินจำนวน 4,800 บาท จากนั้นจะเป็นพิธีมอบทุนการศึกษาแก่บุตรธิดาของข้าราชการตำรวจ ประจำปีการศึกษา 2567 โดยพล.ต.อ.ดร.มนตรี ยิ้มแย้ม
อดีตที่ปรึกษาพิเศษตร./รองนายกสมาคมตำรวจ เป็นผู้แทนมอบจำนวน 47 ทุน โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อช่วยเหลือ และสนับสนุนการศึกษาของบุตรข้าราชการตำรวจที่เป็นสมาชิกสมาคมตำรวจ ระดับรอง สว.-ผบ.หมู่ ที่เรียนดี ประพฤติดี แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ โดยทางพล.ต.อ.ดร.มนตรี ยิ้มแย้ม รองนายกสมาคมตำรวจพร้อมคณะกรรมการสมาคมตำรวจสาขาจังหวัด
จันทบุรี ได้ดำเนินการรวบรวมทุนจากผู้บริจาคในจังหวัดจันทบุรี สมทบกับเงินกองทุนของสมาคมตำรวจ ในปีงบประมาณ 2567 นี้ รวบรวมทุนได้ทั้งสิ้น 158,000 บาท (หนึ่งแสนห้าหมื่นแปดพันบาทถ้วน) เพื่อมอบให้กับบุตรธิดาของข้าราชการตำรวจ ในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี ประกอบด้วย
ระดับอนุบาล จำนวน 3 ทุน เป็นเงิน 6,000 บาท ระดับประถมศึกษา จำนวน 12 ทุน เป็นเงิน 24,000 บาท ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น จำนวน 13 ทุน เป็นเงิน 39,000 บาท ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย จำนวน 6 ทุน เป็นเงิน 24,000 บาท ระดับ ปวส.และ ปริญญาตรี จำนวน จำนวน 13 ทุน เป็นเงิน 65,000 บาท หลังจากนั้นได้มีการมอบใบประกาศเกียรติคุณแก่ผู้บริจาคทุนฯหลังจากนั้นทางคณะได้เดินทางต่อไปยังโรงพยาบาลพระปกเกล้าจันทบุรีเพื่อมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์(เครื่องช่วยหายใจ)ให้กับทางรพ.โดยมีทางนายแพทย์ธีรพงษ์ ตุนาค ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพระปกเกล้า พร้อมนพ. ธันวา พิทักษ์สุธีพงศ์ รองผู้อำนวยการด้านศูนย์ความเชี่ยวชาญระดับสูงแและสาขาโรคหัวใจเป็นผู้รับมอบ..

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts