วันเสาร์, กันยายน 21, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นหนุ่ม วัย 32 ปี ตัดสินใจผูกคอเสียชีวิต ในบ้านน้า หลังตัดพ้อ ไม่อยากอยู่แล้ว และลาแม่กับยาย ด้านน้ามาพบอีกทีเสียชีวิตแล้วเป็นลม กู้ภัยหามส่งโรงพยาบาล

Related Posts

หนุ่ม วัย 32 ปี ตัดสินใจผูกคอเสียชีวิต ในบ้านน้า หลังตัดพ้อ ไม่อยากอยู่แล้ว และลาแม่กับยาย ด้านน้ามาพบอีกทีเสียชีวิตแล้วเป็นลม กู้ภัยหามส่งโรงพยาบาล

เมื่อเวลา 14:00 น. เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุมีสาเหตุผูกคอเสียชีวิตภายในบ้าน พื้นที่ หมู่ 6 ตำบลคลองน้ำเค็ม อำเภอแหลมสิงห์ จังหวัดจันทบุรี ขอความช่วยเหลือตรวจสอบ จึงประสานเจ้าหน้าที่ร้อยเวรสภ. แหลมสิงห์ เดินทางไปที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็น บ้านปูนชั้นเดียวไม่มีบ้านเลขที่ ตรวจสอบภายในบ้าน พบศพนายกฤษฎา มามี อายุ 32 ปี เพศชาย อยู่ในสภาพผูกคอตนเอง ด้วยสายไฟกลับคื่อบ้าน สวมกางเกงยีนส์ขาสั้น ไม่สวมเสื้อ และมีผ้าขนหนูสีแดงผ้าพาดไว้ที่ไหล่ ด้านซ้าย ตรวจสอบบริเวณใกล้เคียงที่พบผู้เสียชีวิตไม่พบสิ่งผิดปกติ

นางสว่าง สุดสวาด เปิดเผยว่าผู้เสียชีวิตเป็นหลานชาย ซึ่งเดิมพักอาศัยอยู่บ้านหลังเดียวกัน ด้านหลังบ้านที่เกิดเหตุเมื่อช่วงเช้า ที่ผ่านมา หลานชายได้มาตัดพ้อ ว่าไม่อยากอยู่แล้วอยากตาย เนื่องจากตนเองมี โรคประจำตัวคือโรคลมชัก ที่มักมีอาการบ่อยครั้ง ซึ่งได้ทำการรักษามาตลอดจนหาย แต่เนื่องจาก ช่วงหลังกลับมามีอาการอีกครั้ง จึงคาดว่าน่าจะคิดสั้น จากอาการป่วยดังกล่าว นอกจากนี้คุณยาย ยังเล่าให้ฟังอีกว่า แม่ของผู้เสียชีวิตอยู่ต่างประเทศได้ส่งเงินมาให้ใช้เป็นประจำไม่ได้ขัดสนหรือมีเรื่องเดือดร้อนซึ่งเมื่อช่วงเช้าผู้เสียชีวิตได้โทรไปหาแม่ และได้พูดประโยคเดียวกับที่พูดกับยาย “ หนูจะไม่อยู่แล้ว หนูอยากตาย”

ด้าน ร.ต.ท. อัครชัย ชัยสุข ร้อยเวรสภ. แหลมสิงห์ ได้ตรวจสอบในที่เกิดเหตุอย่างละเอียด ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย และสอบถามญาติมิได้ติดใจถึงสาเหตุการเสียชีวิตจึงมอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัย นำร่างผู้เสียชีวิตไปตรวจสอบอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลพระปกเกล้าเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้งก่อน ให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts