วันอังคาร, กันยายน 24, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นจันทบุรี //โจรแสบลักลอบขโมยสายไฟ ในนากุ้ง บางสระเก้า เกือบ 150 ไร่ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรีเร่งลงพื้นที่เก็บหลักฐาน

Related Posts

จันทบุรี //โจรแสบลักลอบขโมยสายไฟ ในนากุ้ง บางสระเก้า เกือบ 150 ไร่ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรีเร่งลงพื้นที่เก็บหลักฐาน

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 12 มิถุนายน 2567
ที่บริเวณ นากุ้ง BJC ฟาร์ม เลขที่ 34 หมู่ 2 ตำบลบางสระเก้า อำเภอแหลมสิงห์ จ. จันทบุรี พ.ต.อ. ธราเทพ ตูพานิช รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัด จันทบุรี ลงพื้นที่พบนายทรงพล โพธิภักดิ์ อายุ 54 เจ้าของนากุ้ง เพื่อติดตามคดีคนร้ายเข้ามาลักลอบโขมยสายไป ภายในนากุ้ง พื้นที่ 300 ไร่ พร้อมชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรีและ ชุดสืบสวนชุดสืบสวนสภ. แหลมสิงห์ ได้ร่วมกันลงพื้นที่ เพื่อเก็บข้อมูล และรวบรวมพยานหลักฐาน ในที่เกิดเหตุ พร้อมภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อนำไป ขยายผลสู่การจับกุมคนร้าย มาดำเนินคดีตามกฎหมาย

นายทรงพล โพธิภักดิ์ เปิดเผยว่า คนร้ายเข้ามาก่อเหตุขโมยสายไฟ มานานกว่า 2 เดือนแล้ว แม้ว่าจะมีการจัดกำลังเฝ้าเวรยาม และติดกล้องวงจรปิด แต่คนร้ายมิได้เกรงกลัว จึงแจ้งความ ต่อพนักงานสอบสวนสภ. แหลมสิงห์ เพื่อดำเนินคดี ซึ่งขณะนี้ คนร้ายได้ ได้ขโมยสายไฟ ไปครึ่งนาแล้ว ประมาณ 150 ไร่ แต่คนร้ายได้ทิ้ง หลักฐานไว้ เป็นประแจถอดน็อต คีมและเลื่อยตัดเหล็กไว้ จึงตรวจสอบในพื้นที่อย่างละเอียด พบว่าคนร้ายใช้ประแจในการถอดนอตตัวปั้มน้ำ แต่ยังไม่มีจังหวะยกไป คนงานมาพบก่อน

อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ. ธราเทพ ตูพานิช รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัด ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ สภ. แหลมสิงห์จัดเวรยาม ตะเวนดูในที่เกิดเหตุ เพื่อเป็นการป้องกันและป้องปราม ไม่ให้คนร้ายเขัามาก่อเหตุซ้ำอีก และกำชับให้เร่งดำเนินการติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts