วันเสาร์, กันยายน 28, 2024
หน้าแรกข่าวประชาสัมพันธ์คนใจดีแจกข้าวสารอาหารแห้ง เพื่อแบ่งเบาค่าใช้จ่ายให้คนในชุมชน

Related Posts

คนใจดีแจกข้าวสารอาหารแห้ง เพื่อแบ่งเบาค่าใช้จ่ายให้คนในชุมชน

ครอบครัวทัศนโชติมาและยินดีธนกิจ นำข้าวสารอาหารแห้งมาแจกจ่ายให้แก่ชาวบ้านหมู่ 5 ในตำบลหนองขาม ชลบุรี เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายให้แก่คนในชุมชน สร้างความยินดีทั้งผู้ให้และผู้รับ

เมื่อเวลาประมาณ 16.00 วันนี้ (22 มิถุนายน 2567) ที่บริเวณหน้าโครงการหมู่บ้านไทยปุระ หมู่ 5 ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี นางวิภาดา ทัศนโชติมา อายุ 68 ปี ผู้บริหารและเจ้าของสำนักงาน ชนาภาธุรกิจการบัญชี พร้อมด้วย นางพลอยนภัส ยินดีธนกิจ เจ้าของร้านยินดีเฮ้าส์ ครอบครัวและญาติ ร่วมกันนำข้าวสารอาหารแห้ง เช่น ข้าวสาร น้ำมันพืช น้ำปลา บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป มาแจกให้แก่ชาวบ้านในพื้นที่ จำนวนกว่า 200 คน เพื่อเป็นการลดภาระค่าใช้จ่ายให้ชาวบ้านในพื้นที่ รวมทั้งยังมอบเงินให้แก่เด็กๆ ที่ผู้ปกครองพามารับสิ่งของบริจาคในครั้งนี้อีกด้วย

สำหรับการบริจาคข้าวสาร อาหารแห้ง ในครั้งนี้ เนื่องจาก ทั้งสองครอบครัวได้ทำธุรกิจจนประสบความสำเร็จมาแล้ว จึงมีความเห็นว่าจะแบ่งปันความสุขให้กับชาวบ้านที่ไม่ค่อยมีรายได้เท่าที่ควร เป็นการทำความดีเพื่อสังคม เพื่อเป็นการช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายให้กับคนในชุมชน ซึ่งตั้งใจจะให้มีการบริจาคเช่นนี้เป็นประจำทุก 3-4 เดือน เพื่อใครคนที่มีฐานะด้อยกว่าพอมีกินมีใช้ ลดความเดือดร้อนไปได้บ้าง ไม่มากก็น้อย

ด้าน ชาวบ้านที่มารับบริจาค เปิดเผยว่า รู้สึกดีใจที่มีคนใจดีแบบนี้อยู่ในชุมชนบ้านเรา ต้องขอขอบคุณที่แบ่งปันข้าวปลาอาหารในครั้งนี้มาให้กับคนยากจน ซึ่งสามารถนำไปกินในครอบครัวได้ และลดค่าใช้จ่ายของคนจน ๆ ได้แน่นอน ก็ขอให้คนใจดีมีความสุข และร่ำรวยยิ่งขึ้น ๆ ไปด้วย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts