วันจันทร์, กรกฎาคม 1, 2024
หน้าแรกข่าวประชาสัมพันธ์”คิมไทยแลนด์“ ขอบคุณ "ลิซ่า" เลือกถนนเยาวราชถ่าย MV "ROCKSTAR" สร้างชื่อเสียงให้เมืองไทย

Related Posts

”คิมไทยแลนด์“ ขอบคุณ “ลิซ่า” เลือกถนนเยาวราชถ่าย MV “ROCKSTAR” สร้างชื่อเสียงให้เมืองไทย

เมื่อค่ำวานนี้ (28 มิ.ย.67) ที่ถนนเยาวราช กทม. ”คิม ไทยแลนด์“ หรือ นายอุเทน เหลืองแสงทอง หรือ “ริช ปากน้ำ” อายุ 46 ปี ผู้จัดการบริษัท ริช นีออนไลท์ จำกัด ธุรกิจด้านสื่อป้ายโฆษณา ผู้ซึ่งมีบุคคลิกใบหน้าคล้ายนาย คิม จอง อึน ผู้นำเกาหลีเหนือ เดินทางลงไปดูบรรยากาศยามค่ำคืนหลังเข้าชม MV “ROCKSTAR” ของลิซ่า ลลิษา มโนบาล ผ่านยูทูบ LLOUD Official ไปพร้อม ๆ กันแฟนคนไทยและชาวโลก เมื่อเช้าวานนี้

คิม ไทยแลนด์ เผยว่าตัวเขาเกิดและเติบโตมาจากย่านวัดเล่งเน่ยยี่ วิ่งเล่นแถวถนนเยาวราชแห่งนี้มาตั้งแต่เด็กๆ จนโตเข้าสู่วันหนุ่มถึงย้ายไปฝึกงานด้านไฟโฆษณาที่ จ.เชียงใหม่ เห็นถนนเยาวราชใน MV น้องลิซ่า แล้วดีใจมาก วันนี้ตนจึงกลับมาเยือนถนนเยาวราช ที่ได้รับขนานามว่าเป็น “ถนนมังกร” ถิ่นเดิมรำลึกชีวิตในวัยเด็กอีกครั้ง

ต่อข้อถามว่าสื่อ POP Base ระบุว่าลิซ่าต้องจ่ายให้ร้านค้ารายละ 20,000 บาท ในการปิดถนนเยาวราชถ่าย MV คิดอย่างไร ?

คิม ไทยแลนด์ กล่าวว่า ถ้าร้านค้ารู้ว่าเป็นลิซ่ามาถ่าย MV โดยใช้บรรยากาศยามค่ำซึ่งปกติจะเป็นถนนคนกิน สตรีตฟู้ดยอดนิยม ที่มีร้านอาหารคาวและขนมหวานทั้งภายในอาคารและตั้งร้านริมถนน ตนเชื่อว่าน่าจะไม่มีใครรับเงินดังกล่าวแน่นอน เพราะเธอมาช่วยโปรโมทให้ชื่อเสียงของถนนเยาวราชโด่งดังไปทั่วโลกแบบนี้

“คืนนี้ตนมาเยือนถนนเยาวราชก็มีนักท่องเที่ยวต่างชาติขอถ่ายรูปด้วยเป็นจำนวนมาก จึงขอทำหน้าที่ตัวแทนพี่น้องคนไทยให้การต้อนรับ Welcome to Thailand และขอขอบคุณน้องลิซ่าที่สร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยด้วย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts