วันเสาร์, ตุลาคม 5, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นทนายเตรียมพาหญิงในคลิปที่ขับรถแล้วถูกชายขับปาดหน้าก่อนลงมาดึงกุญแจออกไปขว้างทิ้ง แจ้งความ สภ.ช้างเผือก เชียงใหม่ บ่ายวันนี้

Related Posts

ทนายเตรียมพาหญิงในคลิปที่ขับรถแล้วถูกชายขับปาดหน้าก่อนลงมาดึงกุญแจออกไปขว้างทิ้ง แจ้งความ สภ.ช้างเผือก เชียงใหม่ บ่ายวันนี้

วันที่ 7 ก.ค.67 จากคลิปเหตุการณ์ที่สุภาพสตรีท่านหนึ่งขับขี่รถยนต์มาตามถนน กำลังจะเดินทางไปทำธุระที่ศาล จ.เชียงใหม่ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 3 ก.ค.ที่ผ่านมา ขณะประสบเหตุถูกชายขับขี่รถยนต์ทะเบียน จข-8XX7 ชม.ขับมาปาดหน้าแล้วจอดขวางแล้วเปิดประตูลงมาด่าและต่อว่าหญิงคนดังกล่าวที่มีลูกชายนั่งมาด้วยในรถที่เธอระบุว่าเป็นคนถ่ายคลิปก่อนส่งให้คุณแม่ไปถ่ายอัดคลิปต่อ พร้อมเปิดกระจกจะขอโทษแต่กลับถูกชายคนดังกล่าวเอื้อมมือเข้ามาดึงกุญแจรถออกไปก่อนจะปาขว้างทิ้งข้างทาง ก่อนจะบอกลูกชายลงไปเก็บมา
ทั้งนี้ในคลิปมีเสียงผู้หญิงอีกคนนั่งมาในรถกับเธอด้วย พูดถามกันบอกว่า “อย่าไปยุ่งกับมัน” ก่อนเธอจะถามว่า“แจ้งความได้มั้ยแบบนี้”

ต่อมาเธอได้นำคลิปดังกล่าวมาโพสต์โซเชียล เพื่อหาคลิปเหตุการณ์เพิ่มเติมจากรถร่วมทางคันอื่น

เหตุเกิดวันที่ 3 ก.ค. ที่ผ่านมาใครมีกล้องหน้ารถ หรือได้บันทึกคลิปไว้เพิ่มเติมช่วยส่งให้หนูได้เลยนะคะ ขอบพระคุณเป็นอย่างมากเลยคะ”

จนมีคนมาแชร์ต่อและแสดงความเห็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่จะเข้ามาให้กำลังใจและแนะนำคุณแม่ท่านนี้ไปแจ้งความเอาผิดฐานลักทรัพย์และทำให้เสียทรัพย์ พร้อมแนะนำว่าไม่ควรเปิดกระจกลงมาเด็ดขาดเวลาเกิดเหตุบนท้องถนนแบบนี้อาจจะได้รับอันตรายมาก ให้ปิดกระจกรถไว้ โทร.เรียกตำรวจมาก่อนถึงค่อยลงไปเจรจาด้วย

โดยหญิงผู้ขับขี่ได้โพสต์คลิปและบรรยายเหตุการณ์ว่า…..
“เคยเจอแต่ในข่าว ไม่เคยเจอกับตัวเอง เรื่องเกิดขึ้นจาก เราเปิด กูลเกิลแมป Gps จะเดินทางจากลำปางไปศาลจังหวัดเชียงใหม่คะ เราขับรถมากับลูกชาย ละพี่สาวนั่งด้านหลัง คือจังหวะขับขึ้นบนสะพาน เราขับรถอยุ่เลนขวาซึ่งอาจจะขับช้า เขาขัขจี้ตูดเรา และพยายามกดแตรไล่ ซึ่งเราพยายามจะขับเข้าเลนซ้ายแล้วแต่จังหวะนั้น รถเยอะมากคะ ไม่สามารถตบเข้าเลนซ้ายได้ แต่พอเราหลบเข้าเลนซ้าย เขาแซง จังหวะนั้นเรากะกดแตร 2ครั้งเพื่อที่จะบอกว่าขอโทษจังหวะนั้นกะยอมรับว่าเรากะโกดจะรีบอะไรขนาดนั้น เราเลยยกมือถือขึ้น มาอัดคลิปไว้เพราะรถมันก็เยอะด้วย และเรามากับเด็ก เขากับจอดรถปาดหน้า ซึ่งรถด้านหลัง เกือบจะชนรถเรา จากรั้นเขาลงมาต่อว่าเรา ลูกตกใจมาก เขายื่นมือเข้ามาขว้า กุญแจรถและโยนทิ้ง เข้าป่าข้างทาง และต่อว่าเราว่าเราเล่นโทรศัพท์. เราสามารถยืนยันได้ ให้ลูกเป็นพยานเพราะลูกเป็นคนถือโทรศัพท์ให้เราคะตอนเปิด แมปgps ก่อนที่เราจะขว้ามาอัดคลิปไว้ ตอนนี้ลูกเราก็ยังผวา และหวาดกลัวกับสิ่งที่บุคคลดังกล่าวกระทำ และถ้าหาก มีรถชนท้ายเราเพราะเป็นช่วงลงสะพานคุณจะทำยังไง คุณคิดว่าคุณมีอารมณ์โมโห แต่ไม่ห่วง เพื่อนร่วมทาง สุดท้ายแล้ว เราคิดอยู่ว่าจะแจ้งความดีไหม เพราะตอนนี้ลูกกลาบเป็นคนตกใจมาก เเละยังคงหงอยกับเหตการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่“

ล่าสุด ทนายดำรง บุญประคอง แจ้งว่า วันนี้เวลา 13.00 น. (7 ก.ค. 67) ตนจะพาผู้เสียหายหญิงผู้ขับรถยนต์ตามข่าวนี้ ไปแจ้งความตำรวจ สภ.ช้างเผือก ภ.จว.เชียงใหม่ ดำเนินคดีกับผู้ชายที่ดึงกุญแจแล้วขว้างทิ้ง เบื้องต้นข้อหาลักทรัพย์ ทำให้เสียทรัพย์ และข้อหาอื่นหากพบความผิดเพิ่มเติมต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts