วันเสาร์, ตุลาคม 5, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นผู้บริหาร โรงพยาบาล แปซิฟิค การ์เด้น มอบงบสนับสนุนโครงการฝึกอบรมและสัมมนาศึกษาดูงานเพื่อพัฒนาศักยภาพเครือข่ายแกนนำด้านสุขภาพ (อสม.) ประจำปีงบประมาณ 2567

Related Posts

ผู้บริหาร โรงพยาบาล แปซิฟิค การ์เด้น มอบงบสนับสนุนโครงการฝึกอบรมและสัมมนาศึกษาดูงานเพื่อพัฒนาศักยภาพเครือข่ายแกนนำด้านสุขภาพ (อสม.) ประจำปีงบประมาณ 2567

ที่โรงแรมโนโวเทล ระยอง ริมเพ รีสอร์ท จ.ระยอง พญ.กษมา วิโรจน์สกุลชัย ผู้บริหาร โรงพยาบาล แปซิฟิค การ์เด้นพร้อมคณะได้เดินทางมามอบงบประมาณสนับสนุนในการดำเนินงานโครงการฝึกอบรมศึกษาดูงานแก่นด้านสุขภาพ(อสม) ขององค์การบริหารส่วนตำบลบ่อวิน

โดย นายสิรวิชฐ์ อำไพวงษ์ นายก อบต.บ่อวินได้มอบหมายให้ นายบรรพต อุดมศักดิ์ รองนายก อบต.บ่อวิน และนายเกษมสิทธิ์ หมิ่นธนัทพงศ์ รองนาย อบต.บ่อวิน ให้การต้อนรับและ เป็นผู้รับมอบ เพื่อนำไปใช้ในโครงการฝึกอบรมและสัมมนาศึกษาดูงานเพื่อพัฒนาศักยภาพเครือข่ายแกนนำด้านสุขภาพ (อสม.) ประจำปีงบประมาณ 2567 เพื่อพัฒนาศักยภาพเครือข่ายแกนนำด้านสุขภาพ ให้มีความรู้ ความเข้าใจในบทบาทการเป็นผู้นำด้านสุขภาพในชุมชน เพื่อเสริมสร้างศักยภาพทักษะทางด้านวิซาการสาธารณสุข และสามารถนำนโยบายไปสู่การปฏิบัติและแก้ไขปัญหาในชุมชน ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังเป็นการแลกเปลี่ยนความรู้ประสบการณ์ กับชุมชนอื่น เพื่อจะได้นำความรู้และประสบการณ์ใหม่ๆ มาพัฒนางานให้มีประสิทธิภาพ และเกิดประโยชน์สูงสุด

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts