วันอังคาร, กันยายน 24, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นจันทบุรี/การแข่งขันกีฬาอีสปอร์ต กีฬาแห่งชาติครั้งที่ 49 รอบคัดเลือกตัวแทน ภาค1 "ตากสินเกมส์ "

Related Posts

จันทบุรี/การแข่งขันกีฬาอีสปอร์ต กีฬาแห่งชาติครั้งที่ 49 รอบคัดเลือกตัวแทน ภาค1 “ตากสินเกมส์ “

วันที่ 9 กรกฎาคม 2567

ที่ห้องทับทิม องค์การบริหารส่วนจังหวัดจันทบุรี ได้จัดให้มีพิธีมอบเหรียญรางวัลให้แก่นักกีฬา ในการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ต รอบคัดเลือกตัวแทนภาค 1 “ตากสินเกมส์” โดยการแข่งขันจัดขึ้น ในวันที่ 7-9 ก.ค. 67 แบ่งเป็น 3 ประเภทการแข่งขันคือ เกม ROV, เกม FC ONLINE และ เกม SF6 ซึ่งมีผู้เข้าแข่งขันจาก จังหวัดตราด นนทบุรี ปทุมธานี ระยองสมุทรปราการ กรุงเทพมหานคร สมุทรสาคร สระแก้ว ชลบุรี

โดยในวันนี้เป็นวันสุดท้ายของการแข่งขัน และมีพิธีมอบเหรียญให้กับนักกีฬาที่ชนะการแข่งขัน โดยได้รับเกียรติจาก นายธนพล กิจกาญจน์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดจันทบุรี พร้อมด้วย ดร.กาหลง เย็นจิตต์ ผอ.กกท.ภาค1, นายเทวินทร์ ลิมวิภูวัฒน์ ตัวแทนสมาคมกีฬา อีสปอร์ตแห่งประเทศไทย และ นายเอก ผลมาก นายกสมาคมกีฬาอีสปอร์ต จังหวัดจันทบุรี เป็นผู้มอบเหรียญรางวัลให้แก่ผู้ชนะเลิศ และรองชนะเลิศ โดยมีผู้ชนะเลิศ จาก

  1. เกม ROV ทีมชายล้วน เหรียญทอง จากจังหวัดนนทบุรี เหรียญเงินจากกรุงเทพมหานคร และเหรียญทองแดงจากจังหวัดสมุทรปราการและปทุมธานี

/ประเภทหญิงล้วน เหรียญทองจากจังหวัดสมุทรปราการ , เหรียญเงินจากกรุงเทพมหานครและเหรียญทองแดงจากปทุมธานีและนนทบุรี และประเภททีมผสมเหรียญทองจากกรุงเทพมหานคร,เหรียญเงินจากนนทบุรีและเหรียญทองแดงจากสมุทรปราการและสมุทรสาคร

  1. เกม FC ONLINE ประเภทบุคคลชาย เหรียญทองจากจังหวัดชลบุรีและเหรีญเงินจากนนทบุรี
  2. SF6 ประเภทบุคคลชาย เหรียญทองจากสมุทรปราการ / เหรียญเงินจากกรุงเทพมหานคร และเหรียญทองแดงจากนนทบุรีและสมุทรสาคร ประเภทบุคคลหญิง เหรียญทองจากจังหวัดสมุทรปราการ /เหรียญเงินจากกรุงเทพมหานครและเหรียญทองแดงจากสมุทรสาคร และประเภททีมผสม เหรียญทองจากสมุทรปราการ /เหรียญเงิน จากกรุงเทพมหานครและเหรียญทองแดงจากสมุทรสาคร ซึ่งผู้ชนะจะเข้าเป็นตัวแทนนักกีฬาเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาแห่งชาติครั้งที่ 49 “จันท์เกมส์” ต่อไป…

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts