วันอาทิตย์, กันยายน 22, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมรอง ผบก.ป ชี้ หากเสี่ยโจ้ มีนักการเมืองระดับชาติหนุนหลัง ไม่กังวล พร้อมดำเนินคดีตามกฎหมาย เตรียมออกหมายจับเพิ่ม 6 ราย

Related Posts

รอง ผบก.ป ชี้ หากเสี่ยโจ้ มีนักการเมืองระดับชาติหนุนหลัง ไม่กังวล พร้อมดำเนินคดีตามกฎหมาย เตรียมออกหมายจับเพิ่ม 6 ราย

วันนี้ (10 ก.ค 67) เวลา 10.50 น. ที่ศูนย์รับแจ้งความตำรวจสอบสวนกลาง พันตำรวจเอกเอนก เตาสุภาพ รองผู้บังคับการปราบปราม ประชุมกรณี ลูกเรือ 15 คนขโมยเรือนำมันของกลางจำนวน 3 ลำ พร้อมน้ำมัน ซึ่งกรณีนี้ตำรวจได้คุมตัวผู้ต้องหา 8 คนพร้อมเรือของกลางได้และมี ลูกเรือ 7 คนหลบหนีไป

พันตำรวจเอกเอนก เตาสุภาพ เปิดเผยว่า จากการประชุมประมาณ เกือบ 2 ชั่วโมง ซึ่งการประชุมครั้งนี้เป็นการประชุมเร่งรัดสำนวนคดี และมีการพิจารณาหลักฐาน จากการขยายผลผู้เกี่ยวข้อง ซึ่งจากหลักฐานที่ได้มา จะมีการออกหมายจับ ผู้เกี่ยวข้องระดับผู้วางแผนที่จะเอาเรือหนีออกจากท่าเทียบเรือ จำนวน 6 คน และข้อมูลที่ได้มาพบว่ามีการวางแผนมาตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

โดย ผู้วางแผนทั้ง 6 คน เป็นตัวละครใหม่ที่พบพยานหลักฐานเชื่อมโยงไปถึง เบื้องต้น ใน 6 คน มีประมาณ 2 คน หลบหนีไปต่างประเทศ ส่วนที่เหลือยังอยู่ในไทย ซึ่งตอนนี่อยู้ระหว่างการรวบรวมส่งสำนวนให้อัยการคาดว่าไม่วันศุกร์นี้ ก็อย่างช้าภายในสัปดาห์หน้าจะออกหมายจับในข้อหา เป็นผู้ใช้และสนับสนุนให้ผู้อื่นกระทำผิด

ส่วนตัวเสี่ยโจ้ หรือนายสหชัย เจียรเสริมสิน ที่มีการตั้งข้อสังเกตว่ามีนักการเมืองระดับชาติหนุนหลังให้การช่วยเหลือมนการหลบหนี ทางพันตำรวจเอกเอนก ระบุว่า ไม่ได้กังวลหากพยานหลักฐานไปถึงก็จะดำเนินคดีการ

ส่วน ผู้ต้องหา 7 คน ที่หลบหนีไประหว่างขโมยเรือ ทราบว่าหลังจากที่ลักเรือไปแล้วได้หลบหนีขึ้นเรืออีกลำไปแล้วอยู่ระหว่างการติดตามตัว

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts