วันอังคาร, กันยายน 24, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นนายกฤษณะ บุญสวัสดิ์ รองนายกเมืองพัทยา เป็นประธานในพิธีเปิดการอบรมโครงการศึกษาสู่การเรียนรู้ตลอดชีวิต ในหัวข้อ “การใช้สื่อออนไลน์อย่างไร ให้ปลอดภัยและสร้างสรรค์”

Related Posts

นายกฤษณะ บุญสวัสดิ์ รองนายกเมืองพัทยา เป็นประธานในพิธีเปิดการอบรมโครงการศึกษาสู่การเรียนรู้ตลอดชีวิต ในหัวข้อ “การใช้สื่อออนไลน์อย่างไร ให้ปลอดภัยและสร้างสรรค์”

“การใช้สื่อออนไลน์อย่างไร ให้ปลอดภัยและสร้างสรรค์” พร้อมด้วยคณะผู้บริหารเมืองพัทยา คณะวิทยากร และผู้เข้ารับการอบรม ประกอบด้วย ชุมชนภายในพื้นที่เมืองพัทยา และกลุ่ม Pattaya Change Agent รวม 130 คน โดยมีนายคมกริช นิราพันธ์ หัวหน้าฝ่ายกิจกรรมเด็กและเยาวชน รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการส่วนส่งเสริมการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม ในนามคณะผู้จัดโครงการฯ กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ ณ ห้องประชุมโพเมโล่ ชั้น 2 โรงแรมเลอ บาหลี รีสอร์ต แอนด์ สปา จังหวัดชลบุรี

เมืองพัทยา โดยสำนักการศึกษา จัดอบรมโครงการศึกษาสู่การเรียนรู้ตลอดชีวิต ระหว่างวันที่ 10 – 11 ก.ค. 2567 เพื่อให้ประชาชนมีความรู้ สามารถนำองค์ความรู้ในการใช้เทคโนโลยีสื่อออนไลน์ใหม่ๆ รู้เท่าทันภัยและเป็นช่องทางในการนำไปสร้างรายได้ในชีวิตประจำวัน
ด้านนายกฤษณะ รองนายกเมืองพัทยา กล่าวขอบคุณ คณะทำงาน เจ้าหน้าที่ วิทยากร และผู้เข้ารับการอบรมที่เสียสละเวลา และให้ความร่วมมือด้วยดี และหวังว่าทุกคนจะนำองค์ความรู้ที่ได้รับ ไปใช้ในชีวิตประจำวัน สอดคล้องกับ 4 เป้าหมาย 15 นโยบายของนายกเมืองพัทยา ในการพัฒนาเทคโนโลยีและปฏิรูปการศึกษา ที่ตอบโจทย์โลกอนาคต ยกระดับคุณภาพชีวิตคนพัทยา เพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts