วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2024
หน้าแรกกีฬาจีน อัพเดต ตวามพร้อม 56 สนามแข่ง พร้อม “เอเชี่ยนเกมส์”

Related Posts

จีน อัพเดต ตวามพร้อม 56 สนามแข่ง พร้อม “เอเชี่ยนเกมส์”

อีกไม่ถึงหกเดือนแล้ว ที่การแข่งขัน กีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 จะเริ่มขึ้น ณ เมืองกวางโจ ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 10-25 กันยายน ปีนี้ ซึ่งฝ่ายจัดการแข่งขัน ได้อัพเดต ความคืบหน้าหารก่อสร้างสนามการแข่งขันต่างๆ โดยแจ้งว่า สนามการแข่งขันทั้ง 56 แห่ง ได้เสร็จตามกำหนดแล้ว ซึ่งในจำนวนนี้เป็นสนามที่ก่อสร้างใหม่เอี่ยม 12 สนาม สนามที่บูรณะซ่อมแซมปรับปรุง 26 สนาม สนามที่สร้างขึ้นมาใหม่ทดแทนสนามเก่า 9 สนาม และสนามชั่วคราว 9 สนาม

นอกจากนี้ สนามฝึกซ้อม 31 สนาม หมู่บ้าน เอเชี่ยนเกมส์ 1 แห่ง และอีกหมู่บ้าน เอเชี่ยนเกมส์ ย่ออีก 4 หมู่บ้าน ก็คาดว่าการก่อสร้างจะสำเร็จเสร็จสิ้นในอีกเดือนสองเดือนข้างหน้านี้ เพื่อจัดเตรียมความพร้อมด้านสิ่งอำนวยความสะดวก อาหารการกิน บริการทางการแพทย์ สำหรับนักกีฬาและผู้เข้าร่วมการแข่งขันต่อไป

นอกจากสนาม HangZhou Olympic Sports Center หรือ The Giant Lotus ซึ่งจะใข้เป็นสถานที่ในพิธีเปิดและปิด “เอเชี่ยนเกมส์”  รวมทั้งการแข่งขันกรีฑาแล้ว ยังมีสนามกีฬาที่มีรูปร่างคล้ายปีกผีเสื้อ ซึ่งภายในจะมีสระว่ายน้ำ และ สระกระโดด จุผู้ชมได้ถึง 6,000 ที่นั้ง รวมทั้งสนามการแข่งขัน บาสเกตบอล จุผู้ชม 18,000 ที่นั้ง ซึ่งในจำนวนนี้ 15,000  ที่นั้ง ติดตั้งถาวร   

    

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts