วันพฤหัสบดี, กันยายน 19, 2024
หน้าแรกต่างประเทศจีนคณะสื่อฯ และนักธุรกิจไทยขอบคุณผู้บริหาร“โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่สแตมฟอร์ดกว่างโจว“จะนำวิธีการรักษาเทคโนฯ สมัยใหม่กลับไปบอกต่อคนไทย

Related Posts

คณะสื่อฯ และนักธุรกิจไทยขอบคุณผู้บริหาร“โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่สแตมฟอร์ดกว่างโจว“จะนำวิธีการรักษาเทคโนฯ สมัยใหม่กลับไปบอกต่อคนไทย

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 14 ก.ค.67 ที่สนามบินนานาชาติไป่หยุน มณฑลกวางตุ้ง สาธารณรัฐประชาชนจีน คณะสื่อมวลชนร่วมทั้งนักธุรกิจจากประเทศไทย ที่เดินทางมาดูงานการรักษามะเร็งด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ของโรงพยาบาลสแตมฟอร์ดกวางโจว ได้เดินทางกลับประเทศไทยด้วยสายการบินไชน่าเซาท์เทิร์นแอร์ไลน์ เที่ยวบิน CZ363

นายคงธัช เตชะวิเชียร อายุ 68 ปี ประธานกรรมาการบริหาร CEO บริษัทอินเตอร์ ดิจิตอล ชิสเต็มส์ จก.นักธุรกิจด้านสิ่งพิมพ์ กล่าวว่า จากการที่ตนมาดูงานการรักษามะเร็งสมัยใหม่ของโรงพยาบาลแห่งนี้รู้สึกประทับใจมากในการรักษาพยาบาลโดยการใช้วิธีการฉายแสง, การทำเคโมฯ เฉพาะจุด, การรักษาด้วยไอเย็น กลับไปบ้านจะนำไปบอกเล่าสิ่งที่พบเห็นมาให้กับญาติพี่น้องเพื่อนฝูงที่อยู่ในเมืองไทยหากใครมีหรือญาติพี่น้องเจ็บป่วยด้วยมะเร็งก็จะช่วยแนะนำและอธิบายวิธีการที่ตนเห็นมา

นายอุศเรน จันทา อายุ 49 ปี Freelance Maketing กล่าวว่า ตนมีความตื่นตาตื่นใจในการนวัตกรรม การรักษาผู้ป่วยมะเร็ง ในการทำลายก้อนเนื้อร้าย (มะเร็ง) ถ้ามีโอกาสพบผู้ป่วยโรคมะเร็ง เราจะแนะนำผู้ป่วยให้เข้ามารับคำปรึกษาและรักษาที่โรงพยาบาลนี้ ขอบคุณผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ทุกคนที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts