วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมเจ้าหน้าที่สาธารณสุขแพร่ร้องสามีถูกรถยนต์ชนตายฟรี ไรัความรับผิดชอบจากคู่กรณีเพราะเป็นคนใหญ่โตในพื้นที่รองนายกเทศมนตรีแจ้งตร.ว่าคนชนญาติผม คนตายไม่มีญาติให้รีบเคลียเลยเกรงกลัวนักการเมืองท้องถิ่น

Related Posts

เจ้าหน้าที่สาธารณสุขแพร่ร้องสามีถูกรถยนต์ชนตายฟรี ไรัความรับผิดชอบจากคู่กรณีเพราะเป็นคนใหญ่โตในพื้นที่รองนายกเทศมนตรีแจ้งตร.ว่าคนชนญาติผม คนตายไม่มีญาติให้รีบเคลียเลยเกรงกลัวนักการเมืองท้องถิ่น

วันที่ 19 กรกฎาคม 2567 เวลา 13.00 น.ที่ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง(ตึกหน้า) ถนนพหลโยธิน จอมพล จตุจักร กทม. จ่าคิงส์ แตงทิม สะพานใหม่ พร้อมด้วย นายณัฐปกรณ์ สุดชา หรือ ทนายเจส พาผู้เสียหาย เดินทางมาจากจังหวัดแพร่เข้าแจ้งความกรณีถูกคู่กรณีเป็นคนมีอิธิพลในพื้นที่ อ้างว่าเป็นหลานของนักการเมืองท้องถิ่น ขับรถข้ามเลนมาชนสามีของผู้เสียหาย เป็นเหตุให้เสียชีวิตคาที่ในที่เกิดเหตุ หลังจากเหตุคู่กรณีไม่มีการแสดงควาทรับผิดชอบ อ้างว่าผู้เสียชีวิตข้ามเลนไปหาตน ซ้ำตำรวจที่ทำคดีแจ้งว่าเป็นเหตุประมาทร่วมกัน โดยทีแรกจะสั่งไม่ฟ้อง ต่อมาทำสำนวนในคดีอ่อน จนอัยการ สั่งให้สอบข้อเท็จจริงเพิ่มเติม และตำรวจยังบอกว่าคู่กรณีไม่มีความผิด เป็นเหตุให้ผู้เสียหายรู้สึกไม่ได้รับความเป็นธรรม และกลัวว่าคดีจะเงียบ และสามีของตนจะต้องตายฟรี จึงมาร้องที่จ่าคิงส์ และทนายเจส เพื่อขอให้กองปราบช่วยสอบสวนและติดตามคดีเพื่อความยุติธรรมต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts