วันอาทิตย์, กันยายน 8, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่จ.จันทบุรี ฝนตกหนักต่อเนื่องส่งผลให้น้ำในคลองน้ำใส เอ่อเข้าท่วมบ้านเรือนประชาชน และตลาดเจริญสุข ต.ท่าช้าง อ.เมืองจ.จันทบุรี โดยหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งช่วยเหลือพร้อมเตือนให้ประชาชนยกของขึ้นที่สูงตลอดช่วงฤดูฝนนี้

Related Posts

จ.จันทบุรี ฝนตกหนักต่อเนื่องส่งผลให้น้ำในคลองน้ำใส เอ่อเข้าท่วมบ้านเรือนประชาชน และตลาดเจริญสุข ต.ท่าช้าง อ.เมืองจ.จันทบุรี โดยหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งช่วยเหลือพร้อมเตือนให้ประชาชนยกของขึ้นที่สูงตลอดช่วงฤดูฝนนี้

วันที่ 22 กรกฎาคม 2567 ที่จังหวัดจันทบุรีได้เกิดฝนตกหนักต่อเนื่องมาตลอดทั้งคืน โดยเฉพาะในเขตอำเภอเมืองเมื่อคืนนี้วันที่21 กรกฎาคม 2567 วัดปริมาณน้ำฝนได้มากกว่า 140 มิลลิเมตร ส่งผลให้พื้นที่ลุ่มต่ำบางแห่งได้รับผลกระทบ ประกอบกับน้ำทะเลหนุนทำให้คลองน้ำใสระบายน้ำได้ไม่ทันเอ่อเข้าท่วมบ้านเรือนประชาชนซึ่งเป็นพื้นที่ชุมชนเมืองฝั่งตะวันตก เส้นทางไปอำเภอท่าใหม่ ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดจันทบุรี เทศบาลเมืองท่าช้าง เทศบาลเมืองจันทบุรี อบต.ค่ายเนินวงศ์ กำนัน – ผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำชุมชนได้แจ้งเตือนประชาชนที่อาศัยอยู่ริมคลองน้ำใส ตลาดเจริญสุขหมู่บ้านนาฏศิลป์ บ้านมั่นคง อ.เมือง จ.จันทบุรี และพื้นที่ริมคลองน้ำใสตลอดแนวคลองให้ระวังผลกระทบจากน้ำรอระบาย น้ำเอ่อล้นตลิ่งจากสาเหตุฝนตกหนัก และน้ำทะเลหนุน ขอให้ยกของขึ้นที่สูง บางแห่งมีน้ำท่วมผิวจราจรและเข้าบ้านคนบ้างแล้ว คาดจะกลับเข้าสู่ภาวะปกติหากไม่มีฝนตกลงมาเพิ่มภายในวันนี้ ซึ่งหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ทหาร ตำรวจ อาสากู้ภัยสว่างกตัญญู ได้บูรณาการเข้าช่วยเหลือประชาชนในเบื้องต้นอย่างเร่งด่วนแล้ว ทั้งนี้น้ำที่เอ่อจากคลองน้ำใสท่วมผิวจราจร ตลาดสด และบ้านเรือนประชาชน ไม่ส่งผลต่อการเดินทางในจังหวัดจันทบุรี ถนนสายหลักเชื่อมต่อจังหวัด และอำเภออื่น ๆ สามารถใช้เส้นทางได้ตามปกติ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts