วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกการเมืองพรรคประชาชน จัดกิจกรรม ก้าวแคมป์ ชลบุรี เปิดให้ประชาชนพบปะพูดคุย โดยมี สส.คนดังรับฟัง

Related Posts

พรรคประชาชน จัดกิจกรรม ก้าวแคมป์ ชลบุรี เปิดให้ประชาชนพบปะพูดคุย โดยมี สส.คนดังรับฟัง

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 11 สิงหาคม 2567 ที่บริเวณ We Camping Khao Kheow ชลบุรี หมู่ 11 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี โดยพรรคประชาชน ได้จัดกิจกรรมครั้งแรกของ “ก้าวแคมป์” ในบรรยากาศ Camping

โดยภายในงานนี้ผู้ร่วมงานเป็นคนพูด ส่วน สส. เป็นคนฟังโดยประเด็นในการพูดคุย ผู้ร่วมงานจะเป็นคนเสนอหัวข้อและร่วมโหวตเลือกหัวข้อกันหน้างานเหมือนก้าวแคมป์ทุกครั้งที่ผ่านมางานนี้มาพบกับกรรมการบริหารพรรคและ สส.รับเชิญมากมาย

นายพริษฐ์ วัชรสินธุ น.ส.เบญจา แสงจันทร์ น.ส.ภคมน หนุนอนันต์ น.ส.รักชนก ศรีนอก น.ส.พนิดา มงคลสวัสดิ์ นายชยพล สท้อนดี พร้อมทั้ง สส.จาก พรรคก้าวไกล ชลบุรี

โดยภายในกิจกรรม จัดให้มีลงสมัครสมาชิกเข้าร่วมกลุ่มพักโดยมีค่าใช้จ่าย 500 บาท พร้อมจำหน่ายเสื้อของที่ระลึกของกลุ่มพรรคประชาชนให้กับประชาชนที่เข้าร่วมงาน

นายณัฐพงษ์ เรืองปัญญาวุฒิ หัวหน้าพรรคประชาชน ได้กล่าวต้อนรับประชาชนที่เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว และหลังจากนั้นจะให้ทางประชาชนได้ขึ้นพูดบนเวทีกล่าวถึงปัญหาที่พบเจอและปัญหาการเมืองที่เห็นอยู่ในตอนนี้จะมีทางออกเป็นอย่างไรโดยจะให้ประชาชนที่อยู่ภายในงานเป็นคนเสนอแนะ ทั้งหมดแล้วจะให้ผู้นำเป็นคนรับฟังและบอกปัญหาดังกล่าว

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts