วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกอาชญากรรม“แซน” ยอมรับความสัมพันธ์คนบนเรือไม่เหมือนเดิม

Related Posts

“แซน” ยอมรับความสัมพันธ์คนบนเรือไม่เหมือนเดิม

“…‘แซน-วิศาพัช’ เข้ารายงานตัวครั้งแรก หลังตกเป็นผู้ต้องหา ยอมรับความสัมพันธ์กับคนบนเรือไม่เหมือนเดิม อยากให้เรื่องจบๆ สักที เหนื่อยไม่ไหวแล้ว…”

เมื่อเวลา 13.35 น.วันที่ 10 เม.ย. 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวิศาพัช หรือ แซน มโนมัยรัตน์ 1 ใน 5 คนที่อยู่ในเรือสปีดโบ๊ท ที่ แตงโม –นิดา พลัดตกน้ำอย่างเป็นปริศนา ได้เดินทางเข้ามารายงานตัว สภ.เมืองนนทบุรี หลังถูกตำรวจพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี แจ้งข้อกล่าวหา ได้ตกเป็นผู้ต้องหากระทำการโดยประมาทเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ตามหมายจับของศาลจังหวัดนนทบุรี เลขที่ 162/2565  โดยภายหลังจากเข้ารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว ทางทนายความส่วนตัวได้ยื่นหลักทรัพย์ในวงเงิน 2 แสนบาท เพื่อขอประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวนออกไป

โดยหลังการประกันตัวออกไปแล้ว ทางพนักงานสอบสวนได้ให้เข้ามารายงานตัวตามเงื่อนไขกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทุก 7 วัน ซึ่งจะครบกำหนดครั้งที่ 1 ในวันที่ 10 เม.ย.65 นี้

ล่าสุดนายวิศาพัช พร้อม นายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ ทนายความส่วนตัวและทีมงาน เดินทางมารายงานตัวกับพนักงานสอบสวน ครั้งที่ 1 และจะมารายงานตัวครั้งที่ 2 อีกครั้งในวันที่ 17 เม.ย.65นี้

นายวิศาพัช กล่าวว่า เราพูดไปตามความจริงที่เกิดขึ้นจึงไม่มีอะไรที่ต้องกังวล ส่วนเรื่องกุนซือคือ ตอนแรกว่าจะมา สภ.เลยตอนเช้า แต่ว่าเขาบอกให้นัดเจอกันก่อนแล้วก็เป็นไปตามข่าวที่ ทนายเอ็มชี้แจงเลย ว่าไปพบกันครั้งแรกในวันนั้นเลย พูดคุยกันอยู่แป๊บเดียว ซึ่งคลิปล่าสุดที่ปรากฏภาพว่าไปเที่ยวเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว เป็นคลิปปัจจุบันนี้ แต่ว่าทำไมต้องห้ามเที่ยวเลยหรือ ต้องให้อยู่เฉยๆ หรือยังไง

อยากให้ทุกคนลองคิดว่าหากมาอยู่ในจุดเดียวกับแซนในตอนนี้แค่เสียเพื่อนไปก็แย่อยู่แล้ว ไม่มีใครอยากให้เกิด มาเจอสถานการณ์ตอนนี้ก็แย่อยู่แล้ว ก็จำเป็นที่ต้องใช้ชีวิตให้ปกติต่อไป ส่วนคนที่เข้ามาโจมตีด่าทอหรือใส่ร้ายต่างๆ นานา ถ้าเกินไปก็ต้องปล่อยให้พี่ทนายความตรวจสอบดูในเรื่องการดำเนินคดี ตอนนี้ไม่ได้ติดต่อทางคุณแม่แตงโมเลย เพราะไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ต้องบอกกันตามตรง และไม่ได้คุยกับ ปอ หรือโรเบิร์ตเลย ส่วนใหญ่สนิทกับกระติกมากกว่า มีความเป็นเพื่อนกัน ความสัมพันธ์กับคนบนเรือไม่ค่อยได้คุยกันเหมือนเดิม มีแต่คุยกับกระติกมากกว่า เรื่องทนายเดชาบอกหลังสงกรานต์จะมีการสรุป ด้านคดี รู้สึกดีใจมาก อยากให้เรื่องจบๆ สักที เหนื่อยไม่ไหวแล้ว สภาพจิตใจถือว่ายังโอเค จะดีเลยก็ไม่ใช่ยังอึ้งอยู่

ด้านนายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ ทนายความส่วนตัว กล่าวว่า อย่าเรียกกุนซือเลย คือทนายความทุกคน ก็ทำหน้าที่ให้ลูกความหรือผู้ต้องหาอยู่แล้ว ซึ่งก็อยู่ภายใต้พระราชบัญญัติกฏข้อบังคับอยู่แล้ว โดยน้องแซนวันนี้ก็ตั้งใจให้สัมภาษณ์อยู่แล้ว ได้คุยกับน้องแซนเอาไว้ ใครที่พูดพาดพิงเกนเลยก็ต้องมาดูเป็นเคสๆ ไปว่าจะดำเนินการทางคดีอย่างไรต่อไป ซึ่งขั้นตอนทางคดีก็เป็นไปตามกฎหมาย ทางพนักงานสอบสวนจะมีความเห็นพิจารณาแจ้งข้อหา ยื่นเรื่องส่งสำนวนให้ทางอัยการตามขั้นตอนของกฏหมาย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts