วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นชื่นชม สายตรวจรถยนต์ สภ.นาจอมเทียน ภายใต้การอำนวยการ พ.ต.อ.วัฒนชัย เเสงฤทธิ์ ผกก.สภ.นาจอมเทียน ช่วยเหลือลูกจ้างถูกนายจ้างทอดทิ้ง

Related Posts

ชื่นชม สายตรวจรถยนต์ สภ.นาจอมเทียน ภายใต้การอำนวยการ พ.ต.อ.วัฒนชัย เเสงฤทธิ์ ผกก.สภ.นาจอมเทียน ช่วยเหลือลูกจ้างถูกนายจ้างทอดทิ้ง

ภายใต้การอำนวยการ พ.ต.อ.วัฒนชัย เเสงฤทธิ์ ผกก.สภ.นาจอมเทียน ในวันที่ 13 สิงหาคม 2561 เวลา 10.30 นส.ต.อ.ณัฐพล นาเมืองรักษ์ ผบ.หมู่ (จร.) สภ.นาจอมเทียน สายตรวจรถยนต์ นาจอมเทียน ให้ความช่วยเหลือประชาชนถูกหลอกมาทำงาน

ขณะปฏิบัติหน้าที่สายตรวจ มีประชาชนมาขอความช่วยเหลือ แจ้งว่าถูกหลอกให้มาทำงาน แต่ไม่ได้รับค่าแรง และถูกนายจ้างทอดทิ้ง ต้องการเดินทางไปศูนย์พักพิงคนไร้พึ่งชลบุรี เพื่อรอเดินทางกลับบ้านเกิดที่จังหวัดชัยภูมิ พร้อมทั้งได้มอบเงินช่วยเหลือเพื่อเป็นค่าอาหารระหว่างเดินทางจนทำให้พี่น้องประชาชน ที่ได้รับความเดือดร้อนปลื้มปิติ ยินดี น้ำตาซึม ซาบซึ้งในน้ำใจของเจ้าน้าที่ตำรวจ เป็นอย่างยิ่ง

#ตำรวจนาจอมเทียน
#ยินดีรับใช้ประชาชน เสมอเหมือน อุดมคติตำรวจ “เคารพเอื้อเฟื้อต่อหน้าที่ กรุณาปราณีต่อประชาชน อดทนต่อความเจ็บใจ ไม่หวั่นไหวต่อความยากลำบาก ไม่มักมากในลาภผล มุ่งบำเพ็ญตนให้เป็นประโยชน์แก่ประชาชน ดำรงตนในยุติธรรม กระทำการด้วยปัญญา รักษาความไม่ประมาทเสมอชีวิต” .16 ต.ค. 2566

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts