วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นโครงการฝึกอบรมและศึกษาดูงานกลุ่มสตรี

Related Posts

โครงการฝึกอบรมและศึกษาดูงานกลุ่มสตรี

เมื่อเวลา 09.00 น.ของวันที่ 13 สิงหาคม ที่อาคารเอนกประสงค์ ภายในองค์การบริหารส่วนตำบลบ่อวิน นายสิรวิชฐ์ อำไพวงษ์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ่อวิน คณะผู้บริหาร สมาชิก และแขกผู้มีเกียรติทุกท่าน โดยมี นางอารณ์ แหวนเพ็ชร ตำแหน่ง ผู้อำนวยการกองสวัสดิการสังคม กล่าวให้การต้อนรับ โครงการฝึกอบรมและศึกษาดูงานของกลุ่มแม่บ้าน กลุ่มอาชีพ กลุ่มสตรี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567

องค์การบริหารส่วนตำบลบ่อวิน มีนโยบาย และมีอำนาจหน้าที่ในการส่งเสริมพัฒนาสตรีในตำบล เพื่อนำไปสู่ความเข้มแข็งของครอบครัวและสังคม ส่งเสริมสตรีได้แสดง ร่วมกัน กระตุ้นให้สตรีได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมต่างๆ ของชุมชน สังคม และเป็นที่ยอมรับในการทำงานแบบบูรณาการกับหน่วยงาน/องค์กรอื่นๆ ต่อไป จึงได้จัดโครงการฯ นี้

โดยมีวัตถุประสงค์ ดังนี้ เพื่อให้ผู้เข้าร่วมอบรมมีความรู้ความเข้าใจในแนวคิดเรื่องบทบาทของสตรี ส่วนร่วมในการคิด ทำ สร้างสรรค์ และพัฒนาท้องถิ่น เพื่อเป็นการกระตุ้นให้สตรีซึ่งเป็นปัจจัยในการผลักดันกิจกรรมต่างๆ มามีส่วนร่วมในกิจกรรมของชุมชน และสังคมให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ส่งผลต่อสังคม ชุมชน มีความเข้มแข็งอย่างยั่งยืน ต่อไป เพื่อให้ผู้เข้ารับการฝึกอบรม และศึกษาดูงาน สามารถแลกเปลี่ยนเรียนรู้ประสบการณ์ แนวคิดและวิธีการปฏิบัติจากองค์กร และหน่วยงานที่ประสบความสำเร็จ การบูรณาการนำมาปรับใช้ในครอบครัว และพื้นที่องค์การบริหารส่วนตำบลบ่อวินต่อไป

การจัดโครงการวันนี้ มีผู้เข้าร่วมโครงการฯ จำนวน 120 คน ประกอบด้วย เขตพื้นที่องค์การบริหารส่วนตำบลบ่อวิน คณะผู้บริหาร สมาชิกสภา และพนักงานโดยมีคุณธวัชชัย พินิจใหม่ นักวิชาการส่งเสริมเกษตรชำนาญการ จากเกษตรจังหวัดชลบุรีมาเป็นวิทยากรฝึกอบรมในครั้งนี้

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts