วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นเทศบาลเมืองศรีราชา ร่วมกับโรงพยาบาลและหน่วยงาน 16 หน่วยงาน จัดงาน มหกรรมสุขภาพ ครั้งที่ 1 Wellness City ศรีราชา เมืองแห่งสุขภาวะที่ดี

Related Posts

เทศบาลเมืองศรีราชา ร่วมกับโรงพยาบาลและหน่วยงาน 16 หน่วยงาน จัดงาน มหกรรมสุขภาพ ครั้งที่ 1 Wellness City ศรีราชา เมืองแห่งสุขภาวะที่ดี

ที่ ห้องประชุม ศรีราชาฮอลล์ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลศรีราชา นายประภัส เจริญสันติสุข รอง นายกเทศมนตรีเมืองศรีราชา เป็นประธานเปิดงานมหกรรมสุขภาพ ครั้งที่ 1 Wellness City ศรีราชา เมืองแห่งสุขภาวะที่ดี พร้อมด้วยผู้บริหาร เจ้าหน้าที่ ผู้แทนจาก 16 โรงพยาบาลและหน่วยงานชั้นนำ ที่เข้าร่วมจัดบูธให้บริการด้านสุขภาพแก่ประชาชน ร่วมในพิธีเปิดงานมหกรรมสุขภาพ ครั้งที่ 1 Wellness City ศรีราชา เมืองแห่งสุขภาวะที่ดี

โดยการจัดงานมหกรรมสุขภาพ นั้น มีวัตถุประสงค์ เพื่อให้ผู้สูงอายุ ประชาชนชาวศรีราชา และประชาชนที่สนใจ ที่เข้าร่วมงานได้รับการบริการด้านสุขภาพฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ให้ได้รับคำแนะนำด้านสุขภาพที่เป็นประโยชน์ในการใช้ชีวิตประจำวัน เผยแพร่ผลงานและนวัตกรรมทางด้านสุขภาพแบบบูรณาการ ให้ความรู้และข้อมูลด้านการรับบริการสาธารณสุข และของขวัญของรางวัลจากการร่วมชมบูธภายในงาน อีกทั้ง ยังเป็นการกระตุ้นให้ประชาชนเกิดความตระหนักในการดูแลสุขภาพตนเองและบุคคลใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็นการตรวจสุขภาพทั่วไป การทดสอบสมรรถภาพของหัวใจและปอด, การตรวจสัญญาณคลื่นหัวใจไฟฟ้า, ตรวจสารบ่งชี้มะเร็งลำไส้ มะเร็งตับอ่อน, ตรวจมะเร็งเต้านม, ประเมินความเสี่ยงคัดกรองภาวะโรคซึมเศร้า ความเครียด และอื่นๆอีกมากมาย และยังมีบริการด้านทันตกรรม โภชนาการผู้สูงอายุ การตรวจการได้ยิน การสอนช่วยฟื้นคืนชีพ (CPR) จากโรงพยาบาลชั้นนำต่างๆ รวมถึงมีการร่วมเสวนาในประเด็นสุขภาพให้กับประชาชนได้รับฟังภายในงานครั้งนี้อีกด้วย

โดย นายประภัส เจริญสันติสุข รองนายกเทศมนตรีเมืองศรีราชายังได้กล่าวชื่นชม และมีความภาคภูมิใจที่ประชาชนในพื้นพื้นที่เทศบาลเมืองศรีราชา ได้รับการดูแลเอาใจใส่ด้านสุขภาพเป็นอย่างดี กิจกรรมในวันนี้เป็นประโยชน์แก่ประชาชนอย่างมาก ทำให้ประชาชนได้รับโอกาสเข้าถึงการดูแลสุขภาพ เพื่อป้องกันและลดความเสี่ยงของการเจ็บป่วยหรือเมื่อเจ็บป่วยแล้ว สามารถฟื้นฟูสุขภาพ พึ่งพาดนเองได้อย่างยั่งยืน อันจะนำไปสู่ความมุ่งหวังให้ศรีราชา เป็นเมืองแห่งสุขภาวะดี ” Wellness City” ต่อไปใน
อนาคต

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts