วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นสมาชิกวุฒิสภาจังหวัดจันทบุรีร่วม "กิจกรรมรวมพลคนรักแม่ร่วมสร้างสรรค์สตรีจันทบุรี"

Related Posts

สมาชิกวุฒิสภาจังหวัดจันทบุรีร่วม “กิจกรรมรวมพลคนรักแม่ร่วมสร้างสรรค์สตรีจันทบุรี”

วันนี้ 17 สิงหาคม 2567 ที่โรงแรมนิวแทรเวิลลอด์จ จันทบุรี ดร.กานต์เปรมปรีดิ์ ชิตานนท์ สมาชิกวุฒิสภาจันทบุรี เดินทางร่วมในพิธีเปิดโครงการพัฒนาศักยภาพและส่งเสริมบทบาทการพัฒนาองค์กรสตรีในจังหวัดจันทบุรี “กิจกรรมรวมพลคนรักแม่ร่วมสร้างสรรค์สตรีจันทบุรี”

โดยมี นางรัฐนันท์ ตั้งเกียรติพชร ประธานคณะกรรมการพัฒนาสตรีจังหวัดจันทบุรี กล่าวรายงาน ซึ่งการจัดทำโครงการในครั้งนี้ มีกลุ่มเป้าหมายเป็นคณะกรรมการพัฒนาสตรีในจังหวัดจันทบุรี และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งสิ้น 600 คน ทั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณสมสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในวโรกาส “วันแม่แห่งชาติ” เพื่อสร้างพลังแห่งความรักของแม่ ก่อให้เกิดสำนึกที่ดีของลูก เกิดการพัฒนาตนเอง การสร้างคุณงามความดี การกระทำตนเป็นบุคคลที่ดี มีคุณค่าต่อสังคม และ เพื่อสร้างกระบวนการขับเคลื่อนการทำงานร่วมกันระหว่างองค์กรสตรีและเยาวชน โดยจัดกิจกรรมเนื่องในวันสำคัญเกี่ยวกับสตรี เด็ก และเยาวชน เช่น วันแม่แห่งชาติ เป็นต้น


ซึ่งทางด้าน ดร.กานต์เปรมปรีด์ ชิตานนท์ สมาชิกวุฒิสภาจังหวัดจันทบุรี ได้เดินทางร่วมในพิธี โดยได้บรรยายพิเศษบทบาทสตรีไทยในยุคปัจจุบัน เพื่อร่วมกันหาแนวทางการขับเคลื่อนพัฒนาศักยภาพและส่งเสริมบทบาทการพัฒนาองค์กรสตรีในจังหวัดจันทบุรี พร้อมทั้ง รับฟังปัญหาความเดือดร้อนของภาคประชาชน เพื่อหาแนวทางแก้ไขปัญหาของภาคประชาชนอีกด้วย..

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts