วันอังคาร, กันยายน 17, 2024
หน้าแรกข่าวประชาสัมพันธ์Soft Opening ร้านอาหาร SORSI AND MORSI อาหารอิตาเลียนสไตล์ใหม่ ”คล้ายๆแต่แตกต่าง”

Related Posts

Soft Opening ร้านอาหาร SORSI AND MORSI อาหารอิตาเลียนสไตล์ใหม่ ”คล้ายๆแต่แตกต่าง”

ที่ร้าน SORSI AND MORSI (ซอซี แอนด์ มอร์ซิ) แยกหนองพอง หาดจอมเทียน อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 2 ผู้บริหาร หนุ่มMr. Flavio Brusa (มิสเตอร์ ฟลาวีโอ บรูซา) และMr. Vale Rio (มิสเตอร์ วาเล ริโอ) เปิดครัวให้คณะสื่อมวลชนได้ลองลิ้มชิมรสอาหารอิตาเลียนยุคใหม่ที่มีความหลากหลาย ผสมผสานทั้งวัตถุดิบและรสชาติเสิร์ฟบนจานได้อย่างลงตัว


Mr. Vale Rio นอกจากจะเป็นเจ้าของร้านแล้วยังเป็นเชฟชาวอิตาเลียนที่เข้าครัวปรุงอาหารทุกจานด้วยตัวเอง โดยเล่าว่า
อาหารภายในร้านมีเมนูให้เลือกเพียง 27 เมนูเท่านั้น ซึ่งในแต่ละเมนูจะชูความพิเศษของวัตถุดิบ รังสรรค์ด้วยความพิถีพิถันผ่านประสบการณ์การทำอาหารมาอย่างหลากหลายชาติ พร้อมนำมาประยุกต์และปรับเปลี่ยนในสไตล์ของตัวเองสอดคล้องไปกับยุคสมัย ทำให้รสชาติอาหารอิตาเลียนของทางร้านมีจุดเด่นเฉพาะตัว และแตกต่างจากอาหารอิตาเลียนทั่วไปหรืออาหารอิตาเลียนแบบดั่งเดิม ทำให้ทุกคนสามารถเข้าถึงรสชาติของอาหารอิตาเลียนได้ทุกเพศทุกวัย ไม่เพียงเฉพาะกลุ่มเท่านั้น อีกทั้งการเปิดร้านอาหารร้านนี้ไม่ได้หวังผลกำไร แต่เพียงเพราะใจรักในการทำและอยากอยู่ประเทศไทย อีกทั้งต้องการให้ลูกค้าที่เข้ามาในร้านได้เข้าถึงอาหารอิตาเลียนได้อย่างง่ายดายในราคาที่เข้าถึงได้ไม่เน้นความหรูหรา เพราะราคาแต่ละจานที่เสิร์ฟอยู่ในราคาเพียงหลักร้อยเท่านั้น โดยเฉพาะลูกค้าคนไทยสามารถเข้าถึงราคานี้ได้โดยไม่ต้องไปหารับประทานในร้านหรูๆหรือร้านอิตาเลียนต่างๆ ที่มีราคาสูง นอกจากนี้ในทุกๆวันทางร้านจะมีเมนูพิเศษสลับสับเปลี่ยนกันไป เพื่อให้มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น ท่ามกลางบรรยากาศน่านั่งที่ตกแต่งในสไตล์ Industrial Style มีกลิ่นอายแนวดิบเท่โชว์โครงสร้างความงามของวัสดุให้ดูสวยเก๋


พิกัดร้าน SORSI AND MORSI แยกหนองพอง หาดจอมเทียน เปิดให้บริการวัน พุธ-จันทร์ หยุดทุกวันอังคาร ตั้งแต่เวลา 12.00-24.00 น. ให้บริการทั้งอาหารและเครื่องดื่ม ติดต่อสอบถามได้ที่เพจเฟซบุ๊ก

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts