วันเสาร์, กันยายน 21, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นพล.ต.ท.สมประสงค์ เย็นท้วม ผบช.ภ2 เปิดโครงการ อบรมการบริหารงาน ป้องกันและปราบปราม ตำรวจภูธภาค2

Related Posts

พล.ต.ท.สมประสงค์ เย็นท้วม ผบช.ภ2 เปิดโครงการ อบรมการบริหารงาน ป้องกันและปราบปราม ตำรวจภูธภาค2

เมื่อเวลา08.00น.ของวันที่ 26 สิงหาคม 2567 พล.ต.ท.สมประสงค์ เย็นท้วม ผบช.ภ2 เป็นประธานเปิดโครงการ อบรมการบริหารงาน ป้องกันและปราบปราม ตำรวจภูธภาค2 ณ ห้องประชุมรอดบางยาง ชั้น3 อาคารที่ทำการ ภาค2 จ.ชลบุรี โดยมี รอง ผกก.ป. สวป.(ขส) สวญ. และ สว.(หน.สภ.) ในสังกัดภาค2 จำนวน 262นาย

สืบเนื่องจากอาชญากรรมเป็นปัญหา ที่มีผลกระทบโดยตรง ต่อความสงบสุขเรียบร้อยของสังคมสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เป็นองค์กรปราบปรามอาชญากรรม และบังคับใช้กฎหมายในระดับมาตรฐานสากลที่ประชาชนเชื่อมั่นศรัทธาการบริหารงานป้องกันปราบปราม เป็นสิ่งจำเป็นที่จะสร้างความผาสุกให้กับประชาชนความสำเร็จสัมฤทธิ์ผล ในการขับเคลื่อนงานป้องกันและปราบปรามขึ้นอยู่กับศักยภาพของผู้บังคับบับบัญชา ทุกระดับชั้นในการวิเคราะห์สถานภาพอาขญากรรมเพื่อวางแผนป้องกันและปราบปรามอาชญากรรม ให้มีประสิทธิภาพ และเพื่อขับเคลื่อนนโยบายของผู้บังดับบัญชา ให้ไปสู่ความสำเร็จ ให้เป็นที่ยอมรับศรัทธาเชื่อถือให้ประชาชน

ทั้งนี้ในที่ประชุมมีการจัดอบรมการบริหารงานป้องกันปราบปราม ตำรวจภูธรภาค2 อบรมหัวข้อ “แนวทางการปฏิบัติงานตามนโยบายงานป้องกันปราบปราม” อบรมหัวข้อ “แผนป้องราษฎร์ ปราบภัย ทันสมัย ห่วงใยประชาชน” และ “วิธีการปฏิบัติงานตาม ACTION PLAN งานป้องกันปราบปราม” อบรมหัวข้อ “แนวคิดในการบริหารป้องกันปราบปรามในสถานีตำรวจตามตัวชี้วัดของ ตร.เพื่อให้เกิดความปลอดภัยในชีวิตทรัพย์สิน และความพึ่งพอใจของประชาชน”

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts